Ronaldo cán cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo Juventus


Tại Italia theo w88hcm, Cristiano cr7 là cầu thủ cán cột mốc 50 bàn thắng cho CLB của mình nhanh vũ trang nhì trong lịch sử.



Chủ nhật tuần trước, Cristiano cr7 đã cán cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo Juventus sở hữu cú đúp vào lưới Fiorentina. Đây đã là trận đồ vật 9 liên tiếp cực kì sao người Bồ Đào Nha “nổ súng” tại Serie A và cũng là pha lập công vũ trang 40 ở giải đấu này, 1 thành tích ấn tượng bởi anh chuyển sang Italia chơi bóng lúc đã 33 tuổi.

ronaldo đang với phong độ cực kỳ tốt trong màu áo Juventus

Tính ra ty le ca cuoc, tại Italia, ronaldo là người cán cột mốc 50 bàn thắng cho CLB của mình nhanh thứ nhì trong lịch sử. Anh chỉ nên đúng 70 trận để “bỏ túi” 50 pha lập công cho Juventus. Huyền thoại được mệnh danh “Người không tính hành tinh” - cr7 Luis Nazario de Lima hay thường được biết đến là “Ronaldo béo” cũng bắt buộcphải đến 77 trận cộng Inter Milan để ghi được 50 bàn, thành tích xếp đồ vật 3.


Người duy nhất bắt buộc ít trận hơn ronaldo để ghi 50 bàn là huyền thoại Andriy Shevchenko. Trong màu áo AC Milan, Sheva mất 69 trận, ít hơn ronaldo đúng 1trận để sở hữu 50 pha lập công. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Rossoneri, cựu tiền đạo người Ukraine đã ghi tới 29 bàn.



Shevchenko cần 69 trận để có 50 bàn cho AC Milan (bongdaplus)


Đứng đồ vật 4 trong danh sách này là Marco van Basten (50 bàn sau 83 trận cho AC Milan). Hoàn tất Top 5 là Michel Platini (50 bàn sau 84 trận cho Juventus). các mẫu tên còn lại trong Top 10 là Gabriel Batistuta (50 bàn sau 85 trận cho Fiorentina), David Trezeguet (50 bàn sau 86 trận cho Juventus), Edin Dzeko (50 bàn sau 92 trận cho AS Roma), Adriano (50 bàn sau 95 trận cho Inter Milan, Fiorentina, Parma) và Gonzalo Higuain (50 bàn sau 96 trận cho Napoli).



ronaldo vừa bước sang tuổi 35 hôm 5/2 vừa qua . Cuối tuần này, cựu ngôi sao Man Utd và Real Madrid hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp tại Serie A lên con số 10 lúc Juventus làm cho khách trên sân của Hellas Verona.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét