Trận Man City vs West Ham buộc phải hủy


bet69 vô cùng bão Ciara đã làm cho trận đấu giữa Man City vs West Ham phải hủy và chưa rõ lịch đá lại.



Pep bắt buộc đối mặt chiếm hữu lịch thi đấu nặng sau kỳ nghỉ Đông


Đêm qua theo k8us, trận đấu giữa Man City và West Ham trên sân Etihad đã không thể diễn ra như dự kiến vì cực kỳ bão Ciara. Hoãn trận đấu này sẽ giúp The Citizens có 20 ngày nghỉ ngơi, nhưng họ sẽ bắt buộc đối mặt có lịch thi đấu dày đặc trong phần còn lại của mùa giải.


Sau kỳ nghỉ Đông, Man City sẽ đối mặt chiếm hữu lịch thi đấu vô cùng nặng. các kình địch của nhà ĐKVĐ Premier League lần lượt sẽ là Leicester (23/2), Real Madrid (27/2), Aston Villa (1/3, chung kết League Cup) và Man Utd (8/3). Chưa hết, vào cuối tháng Ba, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ còn gặp Real Madrid (lượt về vòng 1/8 Champions League) và làm cho khách của Chelsea.



casino889 ví như vượt qua Los Blancos để vào tứ kết Champions League, Man City cũng sẽ không có rộng rãi thời gian nghỉ ngơi khi trận đấu chiếm hữu West Ham được sắp đặt đá lại. Đây là cơn đau đầu có ban huấn luyện The Citizens trong bối cảnh hàng thủ của họ đang sứt mẻ nghiêm trọng.


sở hữu việc kém Liverpool 22 điểm, Man City coi như chỉ còn đặt mục tiêu top 4 ở Premier League. Dù thế , họ vẫn đang mang mặt ở 3 đấu trường Champions League, FA Cup và League Cup.


Hàng thủ mỏng và lỏng lẻo là nguyên nhân làm cho "Man xanh" hụt hơi so có Liverpool ở cuộc đua Ngoại Hạng Anh. HLV Guardiola dường như đã sai lầm thốt nhiên chiêu mộ 1 trung vệ chất lượng để thay thế cho sự ra đi của đội trưởng Vincent Kompany.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét