Bruno Fernandes hé lộ nguồn cảm hứng từ CR7

Tân binh ngôi sao của Man Utd, Bruno Fernandes tiết lộ Cristiano Ronaldo là thần tượng và cũng là nguồn cảm hứng giúp anh có được ngày hôm nay. tructiepbongdak+

Bruno và Ronaldo là anh em trên tuyển Bồ Đào Nha


Nhắc tới Man Utd lúc này, chắc chắn nhiều người sẽ ngay thức thì nghĩ tới Bruno Fernandes. Tuy mới cập bến Old Trafford được hơn 1 tháng nhưng mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã “mê hoặc” các CĐV bởi vì những màn diễn giả chói sáng, đóng góp vào sự hiện đại vượt bậc của Quỷ đỏ thời gian gần đây.



Trong buổi giải đáp phỏng vấn với Cronache Di Spogliatoio, Bruno đã tiết lậu anh luôn thần tượng Cristiano Ronaldo, người lũ anh từng là ngôi sao số 1 của Man Utd. Tiền vệ 25 tuổi cũng thừa nhận CR7 là nguồn cảm hứng cho phiên bản thân:



“Cristiano đã chào đón một cách đon đả khi tôi lần đầu được triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha. Tất cả chúng tôi đều coi anh ấy như một thần tượng. Cristiano xoành xoạch là thần tượng và là hình mẫu để tôi noi theo. Anh ấy luôn là một trong những người mà tôi hâm mộ nhất.



Khi tôi được gọi lên đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano đã tới gặp gỡ tôi và nói thế này, ‘Cậu đang làm rất tốt ở Sporting Lisbon. Tôi thích điều ấy”. Những lời như thế thực sự phát triển đặc biệt rất lớn”.



Tân binh mang áo số 18 của Man Utd cũng san sẻ những tuyệt hảo ban sơ khi anh tới Old Trafford:



“Ngay từ khi đến đánh giá y tế, mọi thứ tại đây đã khiến tôi rất tuyệt hảo. Ở Old Trafford, game thủ có thể khởi động nhưng chẳng có ai ở khán đài, không nghe thấy gì từ trong đường hầm. Thế nhưng khi bước ra sân, người chơi sẽ nghe thấy âm thanh khó tin. Nếu nói về những SVĐ nhưng ai cũng biết thì San Siro (AC Milan) và Old Trafford là những nơi mang đậm dấu ấn lịch sử nhất”.



mới đây, Bruno đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất tháng 2 của Premier League. Anh cũng được các anh em hết lời tụng ca vì những màn diễn giả tuyệt vời. Hậu vệ đồng hương Diogo Dalot còn tin rằng tiền vệ 25 tuổi có thể biến thành huyền thoại ở sân Old Trafford. keonhacaionline
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét