Cần tiền tái thiết đội bóng, Barca ruồng rẫy Coutinho

Để gây quỹ đầu tứ tái thiết đội hình, Barca hài lòng bán lỗ Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng Hè này. du doan xo so mien nam minh ngoc

Barca muốn bán Coutinho


Đầu năm 2018, Barca đã chi đến 142 triệu bảng để đón Philippe Coutinho từ Liverpool. Khi đó, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất to ở sân Nou Camp mà anh lại không thể phát triển tầm ảnh hưởng như những gì đã thể hiện ở Anfield. Tới thời điểm hiện tại, giá trị của tiền vệ 27 tuổi đã giảm mạnh dù đang thi đấu không tệ ở Bayern Munich theo dạng cho mượn.



Bayern Munich có tùy chọn mua đứt Coutinho vào cuối mùa giải, nhưng theo nhiều nguồn tin ở Đức, Hùm xám sẽ không kích hoạt lao lý này. Ở sân Allianz Arena, Coutinho chẳng thể "đóng đinh" một địa điểm chính thức dưới triều đại của HLV lâm thời quyền Hansi Flick. Anh ghi được 9 bàn và 8 pha thi công sau 32 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.



Theo Mirror, Barca muốn bán Coutinho sau khi cầu thủ này hết hạn cho mượn ở Bayern. Kinh tế của Barca đang bị tác động nặng vật nài bởi vì dịch Covid-19. Thành ra, họ đang tìm cách cắt giảm quỹ lương. Việc bán tiền vệ người Brazil cũng giúp Blaugrana có thêm quỹ để đầu tư cho các bản giao kèo thế hệ ở kỳ chuyển nhượng Hè.



Cũng theo tờ báo này, Coutinho có cơ hội mập trở lại đảo quốc sương đui mù để vực dậy sự nghiệp sau khi Barca chấp thuận bán lỗ. Liverpool cũng được cho là muốn mua lại tiền vệ 27 tuổi. Bên cạnh đó đó, Chelsea muốn đưa ngôi sao Brazil về sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn.



Bên cạnh đó, Arsenal, Tottenham và Man Utd cũng đang thân mật tới cốt truyện ngày mai của Coutinho. Các ông lớn ở Anh vẫn có niềm tin bự vào ngôi sao người Brazil khi anh từng tỏa sáng đặc sắc ở Anfield.



Trong số các đội bóng trên, Man Utd bổ ích thế tiềm lực tài chính để mộ Coutinho. Tuy vậy, huyền thoại sân Old Trafford, Rio Ferdinand lại khuyên Quỷ đỏ không nên tuyển mộ cựu cầu thủ Liverpool ở thời điểm này
Nguồn: bet169
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét