Ighalo: 'Tôi không quan tâm mọi người nói gì.'

Rookie Odion Ighalo nghĩ rằng những bàn thắng ghi được cho Man Utd là đủ để đáp lại cuộc nói chuyện từ công chúng.

Ighalo đã ghi hai bàn vào lưới Derby, giúp Man Utd giành chiến thắng 3-0 để giành quyền vào tứ kết FA Cup. Sau sáu trận, tiền đạo 30 tuổi đóng góp ba bàn thắng. Phong độ hiện tại của anh mâu thuẫn với những nghi ngờ của anh khi lần đầu tiên chuyển đến Man Utd từ Than Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.



w88 casino "Tôi chỉ cần tiếp tục nỗ lực. Tôi không quan tâm mọi người nói gì, miễn là đồng đội, huấn luyện viên và người hâm mộ tin tưởng", Ighalo nói sau trận đấu tại Công viên Pride. "Tôi rất hạnh phúc vào lúc này. Tôi muốn chúc mừng đội bóng đã chiến thắng một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần phải chiến thắng, chúng tôi cần phải tiến lên để đạt được những điều quan trọng trong mùa giải và kết thúc tốt đẹp."

Ighalo có lợi thế về thể hình, khả năng giữ thăng bằng, sức mạnh để lướt sóng và hoàn thành. Trước Derby, anh khai thác hiệu quả chúng thông qua tình huống vượt qua hai hậu vệ để nhân đôi cách biệt và giành chiến thắng 3-0.

"Tôi đã tận dụng những điểm mạnh của mình và thật vui khi được vào lưới trong bàn thắng đầu tiên," anh nói. "Trong tình huống sau, họ đã chặn bóng và tôi chỉ phải bắn lại. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng. Chúng tôi muốn duy trì tiến trình này."
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét