Sao trẻ chuẩn bị trở về giải cứu Real Madrid

Hậu vệ Achraf Hakimi khẳng định, nếu Real Madrid cần mình, anh sẽ rời Dortmund để trở lại khoác áo “Kền kền trắng” ở mùa giải thế hệ. xem bong da k+



Achraf Hakimi đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund

Achraf Hakimi đầu quân cho Dortmund ở mùa Hè 2018 từ Real Madrid với bạn dạng giao kèo cho mượn 2 năm. Hậu vệ người Morocco thi đấu tốt, thu được suất đá chính và biến thành rường cột ở Dortmund.

dù rằng đang chơi rất lôi cuốn trong màu áo Dortmund nhưng Achraf Hakimi vẫn sẵn sàng trở về khoác áo Real Madrid. Trong cuộc giải đáp phỏng vấn tờ GOAL, Achraf Hakimi cho biết: “Real Madrid là câu lạc bộ mà tôi gọi là nhà. Tôi thực thụ rất thích quãng thời gian mình chơi ở đó, tôi được ra sân nhiều trận.

Nếu Real Madrid muốn tôi trở lại, tôi sẽ trở lại. Giả dụ họ không muốn thế, tôi sẽ tiếp tục viết chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình ở một câu lạc bộ tuyệt vời khác”.

“Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zidane là người đã cho tôi thời cơ và sự tự tín để có thể chơi bóng đá chuyên nghiệp. Tôi biết ơn ông ấy bởi niềm tin và cách mà ông ấy dành cho tôi” - Achraf Hakimi san sớt thêm.

Ở mùa giải năm nay, Achraf Hakimi ra sân 36 trận cho Dortmund trên mọi trường đấu, ghi được 7 bàn thắng và 10 thiết kế. Giả dụ quay về Bernabeu, cầu thủ này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Carvajal cho suất đá chính ở hành lang cánh phải.

hiện tại, Real Madrid đang có phong thái không bình ổn. Trong khi đó, Carvajal không còn duy trì được phong độ như những mùa giải trước, hậu vệ này thế hệ có 1 bàn thắng, 7 thiết kế sau 32 trận ra sân cho “Kền kền trắng” ở mùa giải năm nay.

Cũng trong cuộc giải đáp phỏng vấn GOAL, Achraf Hakimi cho biết, anh vẫn là một cầu thủ trẻ nên cần phải trau dồi kinh nghiệm, học hỏi để phát hành bạn dạng thân. Achraf Hakimi khẳng định, anh sẽ thi đấu hết mình để có thể giúp Dortmund tiến xa nhất tại Champions League mùa giải năm nay. lo de truc tuyen
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét