Stoichkov nhấn chìm Ronaldo

Cựu cầu thủ Barca ngụ ý rằng Ronaldo sẽ giành được những danh hiệu một cách dễ dàng, và không nằm trong nhóm các cầu thủ xuất sắc.




"Tôi đã phỏng vấn rất nhiều, thậm chí đủ để in một vài đĩa DVD, nhưng tôi sẽ không bao giờ phỏng vấn Cristiano Ronaldo," Hristo Stoichkov nói trong khi ở khu vực cách ly Covid-19 ở Florida. "Thực tế là, tôi không thích làm điều đó. Khách mời phỏng vấn của tôi phải có một hành trình khó khăn, hoặc phương pháp đặc biệt, giai thoại. Tất nhiên, họ phải là người giỏi nhất."
Stoichkov, huyền thoại bóng đá Bulgaria, là một thành viên trong đội hình trong mơ của Barca cho Johan Cruyff. Anh đã giành Quả bóng vàng năm 1994 khi đưa đội nhà của mình giành huy chương đồng ở World Cup 1994. Sau khi treo giày, Stoichkov theo đuổi sự nghiệp huấn luyện trong 10 năm, từ năm 2004 đến 2013, nhưng không thành công. Cựu tiền đạo sau đó chuyển sang làm việc tại truyền hình Univision ở Miami và tiếp tục công việc của mình cho đến ngày nay.



"Các cuộc phỏng vấn tốt nhất của tôi là về gia đình cũ của tôi - Barca. Lionel Messi chẳng hạn. Tôi cảm thấy như chúng tôi hiểu nhau về mọi thứ, bởi vì chúng tôi đã trải qua cùng một hoàn cảnh: cùng nhau giành Quả bóng vàng., Cũng là một ngôi sao bóng đá. khó tìm được người thứ hai như anh ấy, "Stoichkov tiếp tục.

"Một trong những gương mặt ấn tượng là Jose Mourinho. Anh ấy yêu tôi. Mọi câu chuyện được kể từ chính miệng của Mourinho luôn hấp dẫn và đáng ngạc nhiên. Carlo Ancelotti, Diego Simeone và Jurgen Klopp cũng vậy. Tôi luôn tìm cách tiếp cận họ ba ngày trước trận chung kết Champions League. " Xembongdatructuyen

Tại Miami, nơi Stoichkov định cư, hiện có 1.300 người bị nhiễm nCoV và 17 người thiệt mạng. Điều này ít hơn nhiều so với ở châu Âu, đặc biệt là ở Tây Ban Nha và Ý.

Khi được yêu cầu dự báo bức tranh về bóng đá châu Âu vào cuối mùa giải, Stoichkov nói: "Đây là một khó khăn chung cho toàn nhân loại. Đối với riêng bóng đá, tôi nghĩ trận chung kết Champions League rất khó được tổ chức, bởi vì thành phố chủ nhà - Istanbul - có dân số 15 triệu người. Ở đó, căn bệnh mới chỉ bắt đầu và tôi không chắc điều gì có thể xảy ra tiếp theo. "
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét