Trò cưng của Lampard bất thần được Messi khen ngợi

Lionel Messi thế hệ đây đã dành những lời khen ngợi cho Mason Mount, ngôi sao trẻ đang khoác áo Chelsea.keo nha cai dem nay

Mount đã có 41 lần ra sân cho Chelsea ở mùa giải này
Mùa hè năm 2019, Frank Lampard chính thức tiếp quản chiếc ghế tập huấn viên của Chelsea từ người tiền nhiệm Maurizio Sarri. Tại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Anh đã đặt niềm tin vào rất nhiều cầu thủ trẻ, và Mason Mount là một trong số đó. Ngôi sao sinh năm 1999 là người đã sát cánh cùng Lampard ở Derby County và giờ là Chelsea.
Mùa giải này, Mount là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của The Blues. Trước khi các giải đấu phải trợ thời hoãn bởi vì đại dịch Covid-19, tiền vệ người Anh đã có tổng cộng 41 lần ra sân trên mọi chiến trường cho CLB. Anh ghi được 6 bàn thắng và có 5 đường kiến chia thành bàn.
thế hệ đây, Mount đã bất ngờ được siêu sao Lionel Messi nhắc tên và khen ngợi. Chi tiết, nguồn tin của tờ Football London cho hay, tiền đạo của Barcelona đã hợp tác với nhà tạo ra thẻ cầu thủ bóng đá Topps để sản xuất một gói độc quyền về Champions League. Trong đó, ở nhóm “cầu thủ trẻ đang tạo ra mạnh mẽ”, Messi đã điền tên Mason Mount.
giảng giải về chọn lựa của mình, Messi đã để lại bình luận: “Tôi đã xem Mount thi đấu. Cậu ấy có tiềm năng để biến thành một trong những cầu thủ xuất sắc đẹp nhất thế giới”. Đáng lưu ý, mùa giải năm nay mới là lần trước tiên tiền vệ 21 tuổi của Chelsea được góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Lời khen của Messi kiên cố sẽ sản xuất động lực rất bự để Mount tiếp tục cải thiện khả năng của mình. Cách đây không lâu, chính sao trẻ người Anh cũng đã hết lời tụng ca El Pulga khi xem lại trận đấu giữa Barca và Chelsea tại Champions League.
“Lúc rảnh rỗi, tôi thường có thói quen xem lại các trận đấu của CLB. Lần trước tiên xem trận chiến giữa Chelsea và Barca ở Champions League, tôi nhớ mình chỉ hội tụ quan sát Messi. Anh ấy Dường như chỉ đi bộ, nhưng khi có bóng lại tức tốc tỏ ra nguy nan. Anh ấy đúng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". tysobongda
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét