PSG quyết giữ chặt “song sát”, Barca và Real bi thiết lòng

Neymar và Kylian Mbappe nhiều kỹ năng vẫn sẽ tiếp tục ở lại Paris SG ở mùa giải đến. xo so keno

hiệp đồng của Neymar và Mbappe với PSG đều hết hạn vào hè 2022


Để hiện thực hóa mục đích xưng bá ở nước Pháp cũng như châu Âu, giới chủ của Paris SG đã đầu bốn không ít tiền tài để đội bóng này chiêu mộ các ngôi sao. Trong đó, không thể không nhắc tới 2 bom tấn đắt giá nhất trong đội hình là Neymar và Kylian Mbappe. Neymar cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào hè 2017 với giá 222 triệu euro, còn Mbappe là 180 triệu euro.



Sau 2 năm, tin chuyển nhượng về việc Barcelona muốn đưa Neymar trở lại hiện ra không ngớt. Trung phong người Brazil cũng được cho là rất hối hận khi quyết định tới PSG và rất muốn quay lại sân Camp Nou để tái ngộ Lionel Messi cùng Luis Suarez. Trong khi đó, Mbappe lại bị đồn đoán với Real Madrid, do HLV Zinedine Zidane đã yêu mến kỹ năng của sao trẻ người Pháp từ lâu.



tuy nhiên, theo thông tin thế hệ được tờ L'Equipe (Pháp) tiết lộ, bộ đôi đắt giá này gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với PSG, ít nhất là thêm 1 năm nữa. Giao kèo của Neymar và Mbappe với đội bóng Paris đều sẽ hết hạn vào hè 2022. Dẫu vậy, đội bóng này lại có những lý bởi vì khác biệt trong việc giữ chân cả hai.



Đối với Mbappe, câu chuyện ảnh hưởng tới vấn đề mai sau của đội bóng. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi chưa bao giờ có ý định bán trung phong 21 tuổi cho bất cứ CLB nào khác. Đây được xem là cầu thủ tối quan trọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong mục đích đoạt được chiếc cúp bạc Champions League, đấu trường nhưng họ liên tục thất bại trong những năm qua.



Về phần Neymar, vấn đề của anh lại tác động tới đại dịch viêm phổi cấp Covid-19. Theo L'Equipe, PSG lâu nay vẫn sẵn sàng lắng tai các đề xuất dành cho tiền đạo người Brazil. Ngoài ra, trước những hậu quả nặng nằn nì mà virus corona gây ra, họ khiếp sợ rằng giá trị của anh sẽ bị sụt giảm, từ đó liên quan đến kế hoạch của CLB.



Cách duy nhất để Neymar có thể rời Paris đó là đơn phương chấm dứt hợp đồng với PSG. Khi đó, nếu muốn đưa trung phong này quay về Camp Nou, Barcelona sẽ phải giao nộp số tiền 180 triệu euro cho đội bóng Pháp. Ở thời khắc doanh thu của các CLB đều giảm bớt bởi vì Covid-19, Blaugrana nhiều kỹ năng sẽ phải rút khỏi thương vụ này. bet169 bong da
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét