Ra phết thủ lĩnh, Bruno lên lớp bảo ban tân binh M.U

Bruno Fernandes rất thèm khát chiến thắng nên cho rằng mọi cầu thủ tới Man Utd cần phải thể hiện được tinh thần này. bet169


Fernandes rất khát khao thắng lợi trong màu áo Man Utd


Mới "chân ướt chân ráo" tới Old Trafford hồi tháng 1 mà Bruno Fernandes đã hối hả biểu lộ được giá trị chuyên môn cũng như tầm thúc đẩy ở Man Utd. Anh thậm chí còn được vinh danh với giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2" ở Premier League.


Ở Man Utd, Bruno không chỉ chơi tốt, đóng góp lớn vào cái bình thường nhưng còn gây tương tác lên nhiều địa điểm khác. Nhiều chuyên gia thậm chí còn cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha có tố chất để trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ.


Chưa rõ ý định của HLV Solskjaer ra sao mà trong phát biểu của mình, Bruno đã thể hiện được dáng dấp của một người thủ lĩnh. Với tham vọng béo, anh kêu gọi tất cả những tân binh cập bến Old Trafford cần phải biểu lộ được khát khao thắng lợi.


"Tôi muốn giành mọi thứ và rất thèm khát. Tôi đến Man Utd để giành chiến thắng và các danh hiệu như Premier League, Champions League và mọi thứ. Tôi biết Man Utd có tiềm năng để chiến thắng. Chúng tôi chiếm hữu nhiều cầu thủ trẻ mà rất khả năng.


Đội hình của chúng tôi khá trẻ và các CLB khác có đội hình kinh nghiệm hơn nhưng nó không thành vấn đề. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ kinh nghiệm, có thể giúp các tài năng trẻ. Đó là sự hòa trộn mà chúng tôi đang có. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải đến mà Man Utd là đội bóng bự. Là điều rất phổ biến nếu họ mua ai đó vì người chơi là đội bóng to và nhiều cầu thủ đều muốn đến đây.


Chúng tôi có đội hình chất lượng nhưng bất kỳ ai đến đây cần phải thể hiện được khao khát giành chiến thắng. Hãy giao hội vào chiến thắng, tôi muốn mọi người đều khao khát danh hiệu và mọi thứ. Tôi cảm thu được điều đó tại đây", Bruno Fernandes san sớt trên trang chủ Man Utd.


Theo keo macao, Man Utd sẽ tiếp tục bạo chi trong mùa hè 2020 bất chấp gian nan trong đại dịch Covid-19. Hiện tại, Quỷ đỏ đã nhắm nhiều mục đích to như Jadon Sancho, Jack Grealish hay Harry Kane.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét