Sadio Mane bằng lòng buông chức VĐ Premier League

Trước báo giới và bet169, Sadio Mane khẳng định anh sẵn sàng bằng lòng nếu Liverpool không được trao chức quán quân Premier League mùa này.


cố gắng của Mane và bằng hữu ở mùa giải này có nguy cơ đổ xuống sông xuống bể


Bỏ cách phần còn lại 25 điểm, Liverpool chỉ cần tối đa 2 thành công nữa là chính thức quán quân Premier League. Đây là danh hiệu mà NHM thành phố cảng đã mòn mỏi chờ đợi suốt 3 thập kỉ nên nó mang rất nhiều ý nghĩa.


ngoài ra, mùa giải này đang phải tạm xong do đại dịch Covid-19. Trong trường hợp xấu nhất, Premier League có thể hủy bỏ kết quả thi đấu và không trao chức vô địch cho Liverpool. Đây là điều khá bất công với thầy trò Jurgen Klopp.


Mọi nỗ lực của Liverpool đang đối mặt nguy cơ đổ xuống sông xuống bể. Mà với Sadio Mane, anh cho biết mình sẵn sàng bằng lòng bởi cho rằng đại dịch là chuyện liên hệ của cả nhân loại.


"Tôi chưa nghĩ tới chuyện đó (chức vô địch). Tôi yêu bóng đá, muốn giành thành công trên sân cỏ và giành danh hiệu. Nhưng ở tình thế ngày nay, dù chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ hiểu và thông cảm.


Rất khó cho Liverpool nhưng mà hàng triệu người trên thế giới còn gian khổ hơn. Nhiều người đã mất các thành viên trong gia đình và mọi thứ ngày một tinh vi. Về phần mình, tôi rất mong muốn sẽ giành chức quán quân Premier League trong năm nay. Nhưng mà nếu không, tôi sẽ bằng lòng bởi vì đó là một phần của cuộc sống. Chờ đợi chúng tôi sẽ lên ngôi trong năm tới", Sadio Mane chia sẻ trên danh bai doi thuong.


Premier League dự định sẽ thi đấu quay về vào đầu tháng 5 nhưng kế hoạch này không khả thi. LĐBĐ Anh (FA) và BTC Premier League buộc phải căn cứ vào tình hình thực tế của dịch bệnh để đưa ra các quyết định. Dự kiến, giải đấu số 1 nước Anh phải cần khoảng 2 tháng để hoàn thành 9 vòng đấu còn lại của mùa giải 2019-20.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét