Bayern bất thần muốn giữ Coutinho

Theo 365cacuoc nguồn tin thân Barcelona, Bayern Munich không có ý định kích hoạt pháp luật mua đứt Philippe Coutinho nhưng mà muốn kéo dài thời hạn mượn ngôi sao này.

hợp đồng cho mượn của Philippe Coutinho chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ hết hạn và với những gì đã diễn ra, có thể tin Bayern Munich sẽ không kích hoạt lao lý mua đứt trị giá 120 triệu euro, kể cả trong trường hợp Barcelona có chấp nhận giảm giá xuống chỉ còn 80-90 triệu euro. Hùm xám muốn để dành tiền cho những mục tiêu cần thiết, thay bởi vì bỏ ra một khoản bự cho cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của họ.

Coutinho không còn giữ được địa điểm chính thức ở Bayern


Gần như chắc chắn Bayern sẽ trả Coutinho về Barca. Dù vậy, do mùa giải phải kéo dài hơn dự định vì Covid-19 nên nhà đương kim vô địch Bundesliga có thể giữ ngôi sao người Brazil ở lại lâu hơn, chi tiết là thêm khoảng 2 tháng so với hiệp đồng cho mượn ngày nay.



Theo nguồn tin thân Barca, Mundo Deportivo thì Bayern muốn thương thuyết mượn Coutinho đến hết tháng 8, cũng là thời điểm Champions League 2019/20 dự định chấm dứt. Hiện Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang có kế hoạch cho đá tiếp các trận knock-out Champions League vào tháng 8, Dường như trận bình thường kết tại Instanbul có thể đá vào ngày 29/8.



Ngoài Champions League, Bayern cũng có thể sử dụng Coutinho ở Cúp đất nước Đức, trường đấu mà họ đang là đương kim vô địch và đã tiến tới bán kết. 2 Trận chiến cuối cùng của Cúp giang sơn Đức dự định sẽ được tổ chức sau khi Bundesliga khép lại, tức vào đầu tháng 7.



Cũng theo Mundo Deportivo, Coutinho chuẩn bị chấp thuận việc ở lại Allianz Arena thêm 2 tháng nhưng mà vẫn phải chờ cái gật đầu từ Barca. Hiện tiền vệ người Brazil đang trong quá trình phục hồi sau ca giải phẫu mắt cá và cần khoảng 2 đến 3 tuần nữa mới có thể tập luyện thông thường ban ca doi thuong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét