HLV Barcelona lần đầu "tỏ tình" với Neymar

Trước báo giới, HLV Quique Setien không ngần ngại giãi tỏ mong muốn đưa Neymar quay về Barcelona. cadobongda

HLV Setien thừa nhận rất muốn dẫn dắt Neymar
Gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với mức giá 222 triệu euro, Neymar đã trở thành thương vụ kỉ lục của bóng đá quả đât. Ngoại giả, kể từ ngày bán Neymar, Barcelona đã chạm chán khá nhiều khó khăn. Họ đã tính đến phương án mua lại trung phong người Brazil để lấy lại vị thế của mình.
Chưa rõ kế hoạch của Barcelona ra sao, chỉ biết rằng HLV Quique Setien rất muốn thương vụ này xảy ra. Không ai khác, chính là cầm quân này đã thừa nhận mong muốn dẫn dắt Neymar trong bài phỏng vấn trên beIN SPORTS.
"Tôi rất muốn dẫn dắt Neymar vào một ngày nào đó do cậu ta là cầu thủ đẳng cấp. Thú thiệt, tôi đã thực hiện được giấc mơ là dẫn dắt Messi. Mọi thứ sẽ còn hoàn hảo hơn nếu Neymar trở lại đây thi đấu", HLV Quique Setien chia sẻ trên beIN SPORTS.
Không chỉ muốn có Neymar, HLV Setien còn đề cập đến khả năng tuyển mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Nói về thương vụ này, HLV trưởng của Barca cho biết "Tất cả chúng ta đều biết rằng 4-5 trung phong có thể chơi trong hệ thống này và cậu ta là một trong số đó".
Barcelona lên kế hoạch chiêu tập cả Neymar lẫn Lautaro Martinez, người được nhắm thay thế Luis Suarez. Tuy vậy, 2 thương vụ này kiên cố sẽ ngốn một khoản tiền rất mập. Trong khi đó, Blaugrana đang chạm mặt gian truân về tài chính do tương tác của đại dịch Covid-19. Nhiều chuyên gia bình chọn Barca khó mua 2 ngôi sao này trong phiên chợ hè sắp đến.
Để có ngân sách đẩy mạnh lực lượng, Barcelona buộc phải tính chuyện bán đi nhiều ngôi sao. Hiện đã có một số cầu thủ lọt danh sách "thanh lý" của Blaugrana như Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Samuel Umtiti...
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét