Thêm 2 cầu thủ La Liga dính Covid-19

Đã phát hiện thêm 2 cầu thủ La Liga nữa dương tính với Covid-19 sau các cuộc đánh giá y tế vào giữa tuần này w88 moi nhat

Thủ môn Alex Remiro


Cách đây 2 ngày, Real Sociedad đã trở lại tập dượt sau một thời gian dài cách ly. Trong buổi tập này, thủ môn Alex Remiro đã vắng mặt.



Theo thông báo của đội bóng xứ Basque, Alex Remiro vắng mặt do được xác định dương tính với Covid-19. Real Sociedad xác nhận thủ môn người Tây Ban Nha là cầu thủ độc nhất vô nhị của họ nhiễm bệnh.



Alex Remiro sẽ phải cách ly và trị bệnh ở nhà trong thời gian tới. Thủ môn 25 tuổi chỉ có thể quay về tập tành nếu các cuộc xét nghiệm xác định anh âm tính với Covid-19.



Ngoài Alex Remiro, theo tờ Marca và Sport, cầu thủ Yangel Herrera của Granada cũng được xác định dương tính với Covid-19. Trước khi bị phát hiện nhiễm bệnh, tiền vệ người Venezuela hiện khoác áo Granada theo dạng cho mượn từ Man City không hề có triệu chứng gì.



Như vậy, có 3 cầu thủ La Liga được xác định dương tính với Covid-19 sau các cuộc xét nghiệm giữa tuần này. Trước Alex Remiro và Yangel Herrera, hậu vệ của Atletico Madrid là Lodi cũng nhiễm bệnh. Tương tự Alex Remiro và Yangel Herrera, Lodi cũng phải cách ly và điều trị bệnh ở nhà trong thời kì đến. bong69
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét