Barca đang có bộ tứ tấn công có mức phí giải phóng cao nhất


Mức giá để Messi, Suarez, Dembele và Coutinho phá vỡ  hợp đồng lên tới khoảng 2 tỉ đôla.

>> Soi kèo Leverkusen vs Bayern Munich, 02:30 ngày 13/01 – Bundesliga 2017/18

Ngôi sao Messi đang có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 840 triệu USD, Dembele có giá 480 triệu đô, Suarez là 240 triệu đô và cầu thủ mới gia nhập Coutinho có mức giá 480 triệu, bộ tứ tấn công của Barca có tổng mức phá vỡ hợp đồng là 2,04 tỷ đô la. Đây chính là bộ tứ tấn công có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất thới giới hiện nay.

Sau khi bị PSG tranh giành mua Neymar với điều khoản phá vỡ hợp đồng thì Barca đã trở nên thận trọng hơn.  vỡ hợp đồng với Neymar, Barca đã trở nên thận trọng hơn. Các hợp đồng mới của Dembele, Messi và Coutinho có mức độ tự do hoá rất cao so với trang web Transferinkt, trang web chuyển nhượng.


Nếu muốn 4 cầu thủ này rời barca thì sẽ phải bỏ số tiền 2 tỷ đô.

Đối với thị trường chuyển nhượng Châu Âu nói chung, Neymar đến PSG cũng có những thay đổi lớn. Có một đội sẵn sàng chi hàng trăm triệu để mua một cầu thủ không còn là một thứ hiếm hoi. Trước khi bán Coutinho, Liverpool đã sớm trả 100 triệu USD để mua trung vệ Virgil Van Dijk từ Southampton.

Nhiều người chơi khác cũng đang hét lên với một mức giá rất cao. Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu bạn mua Harry Kane, Real phải chi 200 triệu USD.

Juventus sẽ không tiết lộ Paulo Dybala trừ khi họ nhận được khoảng 210 triệu. Đây là con số cao gấp nhiều lần so với 38 triệu mà "Luo" đã từng mua từ Palermo vào mùa hè năm 2015.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét