Klopp:" Liverpool đánh bại Man City như đội bóng từ hành tinh khác đến"

HLV người Đức đã cho biết ông không hề sai khi để ngôi sao hàng đầu ra đi trước thềm trận với Man City.

>>Nhận định – Soi kèo: Monaco vs Nice, 03h:00 ngày 17/01 – Ligue 1 2017/18

"Đối đầu với Man City chúng tôi không còn lựa chọn nào ngoài đánh bại họ. Tất nhiên, bạn có thể lùi sâu vào khu vực cấm địa và hy vọng sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng Liverpool là không như vậy, chúng tôi lúc nào cũng muốn chiến thắng bằng mọi giá. ", Klopp đã trả lời trong cuộc họp báo sau trận thắng trước Man City vào ngày 14/1" Cách chúng tối tạo áp lực ở hiệp 2 thật tuyệt vời như thể từ hành tinh khác xuống vậy. Đây có thể là một ngày lịch sử, vì rất có thể đây là trận thua duy nhất của Man City trong mùa giải này. "


Klopp vui mừng sau khi đánh bại được Man City. Ảnh: Reuters.

Liverpool đã để thua ở trận lượt đi với tỷ số 0-5. Trận đấu này Liverpool cũng không có mặt Philippe Coutinho. Đội bóng của Kloop bị dẫn trước và bị vỡ trận khi Sadio Mane nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp 1.

Điều này đã không xảy ra vào ngày 14/01. Liverpool đã tận dụng tốt tân binh đắt giá Virgil Van Dijk, khiến cho Man City luôn phải bám đôi "Tôi không biết Coutinho có xem trận đấu này hay không, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ nhảy cẩng lên vì chiến thắng của Liverpool", HLV người Đức chia sẻ.

 Jurgen Klopp, nói: "Thật tuyệt vời khi thắng Man City và không còn ai nhắc tới tên Philippe Coutinho nữa. "Tôi đã không nói điều này với các học trò của mình trước trận đấu, nhưng chúng tôi đã quyết định đúng. " Quan trọng hơn, Liverpool đã chứng minh rằng họ vẫn giành chiến thắng khi không có Coutinho. Đây chính là bước ngoặt lớn ở mùa giải này."

Tiền vệ người Brazil đã rời khỏi Liverpool vào thứ 6 và đúng 1 tuần trước khi diễn ra trận đấu với Man City ở vòng 23. Nhưng thầy trò HLV Kloop đã đồng ý rời khỏi Liverpool vào thứ Sáu, một tuần trước trận đấu quan trọng với Man City ở vòng 23. Tuy nhiên, đội Anfield vẫn tiếp tục chơi tấn công trước đội bóng hàng đầu và giành chiến thắng. Chung kết 4-3.

Với tyle keonhacai - City đã ghi bàn vào những phút cuối cùng. Họ gần như ghi bàn từ Liverpool khi họ giảm tỷ số xuống còn 3-4 trong thời gian bị chấn thương đầu tiên. "Nếu trận đấu kết thúc ở 4-4, tôi sẽ không buồn," Klopp nói. "Tôi không có nhiều lo lắng khi kết thúc, và bất chấp những lời chỉ trích, tôi rất vui về cách chúng tôi chơi ngày hôm nay."
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét