Chính thức biết lý do Emery loại cả Ozil lẫn Lacazette?


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery đã bật mí lý do ko dùng Mesut Ozil và Lacazette ở trận đấu với Bournemouth.

169bet the thao
Gặp ko ít cạnh tranh ỏ Dean Court nhưng Arsenal đã đánh bại Bournemouth chiếm hữu tỷ số 2-1. Chiến thắng này đã giúp Pháo thủ rút ngắn cách thức biệt so chiếm hữu top 4 xuống còn vỏn vẹn một điểm.



Điểm nhấn đáng để ý nhất của trận đấu này là sự vắng mặt của bộ đôi Ozil - Lacazette. Tiền đạo người Pháp không được đăng ký, trong lúc Ozil bị xếp dự bị và ko được tiêu xài ở hiệp 2.


lúc được hỏi về việc không tung Ozil vào sân, HLV Emery cho biết "Quyết định thay đổi người phụ thuộc vào diễn biến trận đấu. Tôi quyết định 1 lựa tìm khác".

xem the thao
nói về việc không để Ozil đá chính, nhà cầm quân người TBN kể thêm "Hôm nay, chúng tôi đã nghĩ đa dạng về nguyên lý để có 1 trận đấu tốt hơn. chiếm hữu đòi hỏi về thể lực và sự chặt chẽ, tôi đã quyết định không sử dụng Ozil. hồ hết cầu thủ đều quan trọng. Hôm nay, tôi thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ. Đây là 1 cơ hội để cải thiện và chọn ra những giải pháp tốt nhất".


Còn về ví như của Lacazette, HLV Emery cho biết chân sút người Pháp đã dính bị thương nhẹ phải ko đăng ký cho trận đấu này.


Trước đấy , trên Twitter, Arsenal cũng xác nhận Lacazette dính chấn thương háng. Do không muốn rủi ro cần HLV Emery đã không đăng ký tiền đạo người Pháp.

ban ca k8
Thay vì sử dụng Ozil và Lacazette, HLV Emery đã dùng Mkhitaryan, Iwobi và Aubameyang. Trong ấy , Aubameyang chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ở hiệp 2 chiếm hữu về 3 điểm cho Pháo thủ.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét