Maradona nhập viện khẩn cấp



Tottenham lập kỷ lục sau chiến thắng 7-0; Maradona nhập viện khẩn cấp; Huddersfield mượn Puncheon; Fernandinho mong Liverpool sụp đổ; Pepe trên đường trở lại Porto... Là các tin chính trong bản tin 0h đêm nay.


xem bong da truc tiep 
Tottenham lập kỷ lục sau chiến thắng 7-0. Đánh bại Tranmere 7-0 giúp Spurs với chiến thắng trên sân khách đậm nhất trong lịch sử 136 năm của CLB. Trên sân nhà, "Gà trống" với 2 chiến thắng có cách biệt lớn hơn, ấy là 9-1 trước Wigan năm 2009 và 13-2 trước Crewe năm 1960.


Maradona nhập viện khẩn cấp. Huyền thoại Argentina, Diego Maradona nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết dạ dày. những xét nghiệm ban đầu cho thấy ông ko gặp nguy kịch nhưng vẫn bắt buộc ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Fernandinho mong Liverpool sụp đổ. Tiền vệ Fernandinho của Man City mong rằng áp lực của đội dẫn đầu BXH và áp lực danh hiệu sau 29 năm chờ đợi sẽ làm cho Liverpool sụp đổ trong công đoạn cuối của mùa giải.


Pepe trên đường trở lại Porto. Theo nguồn tin của Goal, trung vệ Pepe đang xem xét khả năng to sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Porto sau khi hết hạn hợp đồng sở hữuBesiktas.


Huddersfield mượn Puncheon. Để đua trụ hạng, Huddersfield đã mượn thành công tiền vệ Jason Puncheon của Crystal Palace tới hết mùa giải. Cầu thủ 32 tuổi mới chỉ chiếm hữu 5 lần ra sân mùa này và đều khởi hành từ ghế dự bị.


w88 lua dao Lozano ko rời PSV. Theo xác nhận của "siêu cò" Raiola, tiền đạo Hirving Lozano sẽ ko rời PSV trong tháng 1 . Ngô sao người Mexico đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng béo lúc với phong độ ghi bàn vô cùng cao - 11 bàn/17 trận ở giải VĐQG Hà Lan.


Defoe có thể là học trò của Gerrard. The Sun tiết lộ, tiền đạo Defoe đang xem xét động thái rời Bournemouth và chuyển đến Rangers trong tháng một. Đội bóng Scotland đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Liverpool Steven Gerrard.





3in1bet Everton nhắm sao Barcelona. HLV Everton Marco Silva muốn chiêu mộ tiền vệ Malcom của Barcelona. Hiện ngôi sao người Brazil ko thể cạnh tranh vị trí ở sân Noucamp.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét