Đội bóng AC Milan vào bán kết Coppa Italia


Piatek tỏa sáng mang cú đúp vào lưới Napoli giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0, qua đó ghi tên vào vòng bán kết Coppa Italia.



3 ngày sau khi bất phân thắng bại ở vòng 21 Serie A 2018/2019, AC Milan và Napoli gặp nhau ở vòng tứ kết Coppa Italia. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng AC Milan vẫn bị giới chuyên môn đánh giá rẻ hơn Napoli.
xem bong da truc tuyen

Bản thân HLV Gennaro Gattuso cũng ý thức được sức mạnh của Napoli phải ông đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này giúp Rossoneri gây tập thể cạnh tranh cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.


ko kể việc đánh chặn, hóa giải tốt các đợt lên bóng của Napoli, AC Milan còn tổ chức được những pha phản công sắc lẹm. Phút 11, Diego Laxalt mở đường chuyền dài cho Krzysztof Piatek, để tiền đạo này bứt tốc xâm nhập vòng cấm của Napoli.


Tân binh trị giá 30 triệu bảng đã chứng minh giá trị của mình, lúc qua mặt hai hậu vệ của Napoli một qui định dễ dàng, sau đấy cứa lòng hiểm hóc, đánh bại thủ thành Alex Meret, mở tỉ số trận đấu.





Bàn thắng của Krzysztof Piatek giúp tinh thần thi đấu của AC Milan lên rất cao, đồng thời đẩy Napoli vào trạng thái tâm lý không tốt, chơi bóng vội vàng, có những quyết định ko thực sự chuẩn xác ở những pha bóng cuối cùng.
k8us

Phút 27, Lucas Paqueta phất bóng dài cho Krzysztof Piatek, tiền đạo người Ba Lan ko chế bóng gọn gàng trước vòng cấm của Napoli. Mặc dù trước mặt Krzysztof Piatek là rừng hậu vệ của đội khách nhưng cựu cầu thủ Genoa đã rê bóng tự tin sao ấy dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Alex Meret nhân đôi cách thức biệt cho AC Milan.





Choáng váng sau 2 bàn thua, Napoli lấy lại tinh thần, dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti kiểm soát bóng vượt trội, gây được sức ép tương đối lớn lên phần sân của AC Milan.


Theo thống kê của Opta, Napoli kiểm soát bóng 64%, tung tới 22 cú dứt điểm, nhưng không ghi được bàn thắng. phần lớn các cú dứt điểm của đội khách ở trận này đều từ ko kể vòng cấm và ở góc sút khó. Ngay cả lúc sút bóng trúng cầu môn thì những chân sút của Napoli cũng ko thắng được thủ thành Donnarumma.

w88 di dong
Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Napoli, qua ấy chấm dứt chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng trước tình địch . Quan trọng hơn, thầy trò HLV Gennaro Gattuso ghi tên mình vào vòng bán kết Coppa Italia 2018/2019. Đây là lần vũ trang 3 trong 4 mùa giải qua, Rossoneri góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất tại sân chơi này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét