Tottenham mang đến vinh dự cho cả xứ sở sương mù…


có lần thứ 1 trong lịch sử lọt vào bán kết Champions League, Tottenham còn đem lại vinh dự cho cả xứ sở sương mù…
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
90 phút tại Etihad rạng sáng nay đã chứng kiến một trong những trận đấu hấp dẫn hàng đầu lịch sử Champions League. Tottenham dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại là đội đi tiếp chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách. với việc lần thứ nhất trong lịch sử CLB góp mặt ở bán kết Champions League, “Gà trống” còn mang lại sự tự hào cho cả xứ sở sương mù.


http://choidaga.com/da-ga-online-tong-hop-cac-nha-cai-da-ga-sv388-ucw88-s128-net/
Trong lịch sử Champions League, nước Anh mang nhiều đại diện góp mặt tại bán kết nhất, chiếm hữu 7 CLB khác nhau từng xuất hiện ở vòng 4 đội mạnh nhất. đó là Man Utd, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Leeds United và giờ với thêm Tottenham. Trước ấy , người Anh cũng chỉ có 6 đại diện như Tây Ban Nha (Real Madrid, Barca , Atletico Madrid, Valencia, Villarreal và Deportivo).


Đây cũng là lần đầu nhắc từ mùa giải 2008/09, nước Anh với ít nhất 2 đội bóng tại bán kết. Mùa giải cách đây 10 năm từng chứng kiến Man Utd, Chelsea cộng Arsenal hiện diện ở bán kết nhưng cuối cùng, CLB lên ngôi lại là đại diện xứ đấu bò, Barca .

http://choidaga.net/choi-da-ga-truc-tuyen-cung-nhung-tien-ich-ma-dan-choi-ga-can-biet/
Trận đấu giữa Man City và Tottenham cũng đánh dấu một kỉ lục mới của Champions League. Lần thứ 1 trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu chứng kiến 4 bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian nhanh và sớm tới vậy. Chỉ mất 11 phút đầu trận, 4 bàn thắng đã được ghi, có 2 bàn chia đều cho mỗi đội.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét