Mkhitaryan có được đá chung kết Europa League hay không



Arsenal đang ở vào tình thế siêu khó xử trùng hợp biết có phải để Henrikh Mkhitaryan đá trận chung kết Europa League hay không .



Xem thêm : http://choidaga.com/nhan-dien-linh-ke-than-ke-qua-tieng-gay-doc-la-trong-thuc-te/

Như Bóng đá số đã đưa tin trước ấy , Henrikh Mkhitaryan vô cùng lo lắng về vấn đề an toàn của anh ví như anh tham dự trận chung kết Europa League. Trận đấu này được tổ chức ở Baku, trong khi Azerbaijan và Armenia (quê hương của Mkhitaryan) đang xảy ra căng thẳng chính trị.


Mặc dù nữ phát ngôn viên Bộ ngoại giao Azerbaijan, Leyla Abdullayeva đã đưa ra tuyên bố: “Rất phổ biến sự kiện thể thao được tổ chức ở Azerbaijan và có những VĐV Armenia tham gia. Thể thao và chính trị là 2 mảng khác biệt”. Tuy nhiên, Mkhitaryan và CLB Arsenal vẫn không khỏi lo lắng.


Theo Guardian, Arsenal đang hết sức giận dữ vì vấn đề của Mkhitaryan nằm không tính tầm kiểm soát của CLB. Họ đang ở tình thế khó xử lúc một bên là sự an toàn của cầu thủ, một bên là danh hiệu và tấm vé dự Champions League.
 da ga truc tiep thomo
Như chính HLV Unai Emery đã thừa nhận sau chiến thắng trước Burnley ở vòng hạ màn Premier League: “Đó là vấn đề chính trị và chúng tôi chưa mang giải pháp nào. Chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình nhưng nó cũng vô cùng khó khăn cho cậu đấy . Nó không nằm trong tầm kiểm soát và tôi cũng không hiểu tình hình như thế nào”.



bên cạnh ra, Arsenal cũng chỉ trích UEFA vì đã tổ chức trận đấu ở Baku xa xôi và chỉ phát cho CĐV của họ 6.000 vé trong lúc SVĐ chiếm hữu sức đựng 67.000 chỗ ngồi.


nếu Mkhitaryan không thể đến Baku, ấy sẽ là tổn thất cực lớn với Arsenal. ko với tiền vệ nào của Pháo thủ ra sân rộng rãi hơn ngôi sao người Armenia ở Europa League mùa này.
 da ga cua dao vegas79
Mkhitaryan cũng được coi là với duyên ở Europa League. Ở trận chung kết năm 2017, cầu thủ 30 tuổi đã ghi bàn thắng vũ trang 2 trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Ajax Amsterdam.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét