HLV Park ủng hộ 5.000 USD phòng chống dịch Covid-19

HLV Park Hang Seo đã có việc làm ý nghĩa khi ủng hộ 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”. kqbd online


HLV Park Hang Seo tầm thường tay đẩy lùi dịch Covid-19


Dịch Covid-19 đang tình tiết rất tinh vi và lan rộng trên toàn nhân loại. Hiện tại, Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt dịch bệnh, nhưng để đẩy lùi được đại dịch này thì cần sự tầm thường tay của các cá nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội.

Chiều nay (26/3), HLV Park Hang Seo đã hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương mặt trận non sông Việt nam bằng cách ủng hộ 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

chia sẻ với truyền thông HLV Park Hang Seo cho biết: “Hiện nay, Việt Nam và các tổ quốc khác trên trái đất đang vất vả chống lại dịch Covid-19. Thời kì qua, tôi cũng chỉ có thể đi lại từ nhà tới văn phòng ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hạn chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội.

hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ nhắn, mà hy vọng tôi hy vọng sẽ cổ vũ, an ủi một phần đến những người chịu cực khổ và những người chịu liên quan trực tiếp tới kế sinh nhai bởi dịch bệnh gây ra. Sau này, nếu có thể trợ giúp việc khác, tôi sẽ tích cực nhập cuộc. Chúng ta hãy cố khôn xiết cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh”.

Trước khi ủng hộ tiền, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhập cuộc hăng hái vào các hoạt động để đẩy lùi dịch Covid-19 bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam kết hợp với Bộ Y tế thực hiện.


ngày nay, bởi vì dịch Covid-19 diễn biến tinh vi nên các kế hoạch của ĐT Việt Nam bị điều chỉnh lại. Nhà cầm quân người Hàn và các trợ lý vẫn phải chờ V-League 2020 tái khởi tranh thế hệ có thể đi tuyển quân chuẩn bị cho các nhiệm vụ cuối năm của bóng đá Việt Nam. tilebongda
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét