Giữa đại dịch, cựu HLV M.U làm shipper rau quả

HLV David Moyes đã biến thành viên chức giao hàng trong thời kì cách ly. keonhacai1


HLV David Moyes làm nhân viên giao hàng


bởi vì dịch Covid-19 nên mọi hoạt động thể thao ở Anh phải tạm hoãn. Trong thời kì không tham gia công tác đào tạo ở West ham mê, HLV David Moyes đã trở về sống và cách ly trong căn nhà của gia đình ở ven đại dương Lancashire.



Trong thời gian ở quê, khu chợ rau quả trong ngôi làng HLV David Moyes sinh sống cần một shipper. Ngay tức thì, cựu HLV Man United đã nhận việc và biến thành một viên chức giao rau quả cho người dân trong vùng.



“Khi dịch Covid-19 bùng phát, cửa hàng rau quả trong làng tôi thiếu nhân viên giao hàng. Họ tuyển người và tôi đã nhận việc.



Tôi biến thành viên chức giao rau quả. Tôi nhận việc do lúc đó vợ tôi vắng nhà. Công tác của tôi là giao hàng cho mọi người dân trong vùng. Tôi đã làm việc này trong 4 ngày.



Tôi yêu công tác của mình và những hộp rau quả đầy dung nhan màu. Thật tuyệt”, nhà cầm quân của West mê say vui miệng tâm sự.



HLV David Moyes cho hay trong thời gian làm shipper, nhờ tận tâm đáp ứng, ông từng nhận được tiền boa từ khách hàng.



David Moyes cho biết ông rất nhớ bóng đá và công việc huấn luyện. Ngoại giả, nhà cầm quân 56 tuổi cho rằng Premier League cũng như các giải đấu ở Anh chỉ nên trở lại thi đấu khi dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn. ty so 7m
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét