Chelsea tự tin giành Werner nhờ cầu nối khác biệt

Đội bóng London đang tận dụng mối quan hệ vồ cập giữa Rudiger và Werner để thuyết phục trung phong của Leipzig cập bến Stamford Bridge. tructiephd

Rudiger đang thuyết phục Werner cập bến Chelsea
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo RB Leipzig ở mùa giải này, Timo Werner đã chiếm được sự quan tâm của 3 đại gia nước Anh là Liverpool, Man Utd và Chelsea. Trung phong người Đức đã nhiều lần phân trần mong muốn gia nhập Liverpool nhưng Chelsea lại rất sáng sủa trong trận chiến này.
Cơ sở để Chelsea tấn công bại Liverpool và Man Utd trong cuộc đua giành Timo Werner là trung vệ Antonio Rudiger. Nhị cầu thủ này có mối quan hệ rất thân mật. Không chỉ là bằng hữu ở đội tuyển Đức, họ còn từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Stuttgart trước đây.
Theo Bild, Rudiger đang thuyết phục Werner cập bến Stamford Bridge. Ở CLB này, trung phong người Đức có thời cơ đá chính cao hơn bởi vì HLV Lampard đang rất cần 1 tiền đạo đẳng cấp. Chelsea vừa gia hạn HĐ 1 năm với Olivier Giroud nhưng mà tiền đạo người Pháp chỉ được xem là phương án đề phòng cho vị trí số 9.
Timo Werner có mức phí phóng thích hợp đồng khoảng 50 triệu bảng. Đây là con số không nhỏ dại trong bối cảnh các CLB chịu thúc đẩy mập bởi đại dịch Covid-19. Theo SportMail, Liverpool không thể chi quá 30 triệu bảng để mộ trung phong của RB Leipzig.
So với Liverpool, Chelsea có thể chi đậm hơn bởi vì họ không tốn ngân sách chuyển nhượng ở mùa giải 2019-20. Trong mùa hè tới, The Blues thậm chí còn tăng quỹ chuyển nhượng nhờ bán đứt tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid.
Ở mùa giải này, Timo Werner đã ghi được 30 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Với 24 bàn ở La Liga, tiền đạo người Đức đang nằm trong cuộc đua Giày quà châu Âu 2020. Con số này đủ để thuyết phục HLV Frank Lampard. Theo một số nguồn tin ở Anh, Lampard ưu tiên Werner hơn trung phong Moussa Dembele (Lyon). tylemacao
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét