CR7 sút pen thành công, trọng tài Anh ân hận cả đời

Theo 69bet Trọng tài Howard Webb thừa nhận ông đã bận bịu sai lầm rất to ở cuộc chiến giữa Man Utd và Tottenham vào năm 2009.

Howard Webb là cựu trọng tài nổi tiếng người Anh. Ông đã từng có 11 năm cầm còi ở Premier League (từ 2003 tới 2014), thậm chí được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quả đât (IFFHS) xác nhận là 1 trong những trọng tài xuất sắc nhất mọi thời đại.

nhưng mà trọng tài cũng là con người! Dù được bình chọn cao về chuyên môn nhưng mà Howard Webb đã mắc không ít sai lạc trong sự nghiệp. Sai lạc phệ nhất khiến vị vua sân cỏ này nuối tiếc và ăn năn chính là quyết định thổi phạt đền cho Man Utd ở trận tiếp Tottenham vào ngày 25/4/2009.

Ở thời điểm đó, Tottenham đang dẫn trước Man Utd 2-0. Thủ thành Heurelho Gomes đã băng ra truy vấn cản Carrick và Tottenham bị thổi phạt đền. Howard Webb thừa nhận ông đã bận rộn sai trái bởi thủ thành của Tottenham đã chạm tay vào bóng. Ông chẳng thể thay đổi quyết định và chỉ mong Cristiano Ronaldo đá hỏng phạt đền. Ngoại giả, CR7 đã thực hiện chiến thắng. Cho đến nay, Howard Webb vẫn còn ám ảnh và ăn năn do quyết định này.

"Sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm còi của tôi là trận đấu Premier League ở Old Trafford giữa Man Utd và Tottenham vào năm 2009. Carrick nhận bóng trong vòng cấm và thủ môn đã băng ra ngăn cản. Thực sự khi đó rất dễ để thổi phạt đền.
Tôi đã lường trước sự phản đối của các cầu thủ Tottenham nhưng không ngờ rằng thủ thành Gomes lại không thể tinh được một cách kì cục như vậy. Trong giây phút, tôi nhận ra rằng mình đã ra quyết định sai lạc. Có gì đó hơn thế.
mà quyết định đã được đưa ra. Tôi không tỏ vẻ rằng mình đã sai lạc. Tất cả những gì tôi kì vọng lúc đó là Cristiano Ronaldo sẽ bỏ dở quả phạt đền. Mà cậu ta đã không như vậy", cựu trọng tài Howard Webb nói về sai lầm bự nhất trong sự nghiệp.
Howard Webb có lý do để hối hận bởi quyết định trên do bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Cristiano Ronaldo đã làm thay đổi cục diện cuộc chiến. Từ pha lập công này, Quỷ đỏ đã vùng lên dữ dội và thắng lại với tỉ số 5-2, trong đó có cú lưu ban của Ronaldo và Rooney.


Nhờ sai trái của Webb, M.U đã ngược dòng hạ Tottenham với tỉ số 5-2
"Bạn có thể thấy động lực đã đổi mới. Khi tỉ số là 2-1, bạn chưa thể nói trước điều gì. Mà khi tỉ số là 2-2, cuộc chiến đã khác. Khi camera bỏ dở cầu thủ và chĩa ống kính về trọng tài (kết thúc trận đấu), đó là cảm giác chẳng mấy dễ chịu", cựu trọng tài Anh nói thêm.
thực tế, sau cuộc đấu kể trên, HLV Sir Alex cũng thừa nhận bàn thắng trước tiên của Man Utd có chút may mắn. Hình như đó, HLV Harry Redknapp của Tottenham lại kịch liệt chỉ trích Howard Webb. Ông gọi đó là quyết định "kinh tởm". keo nha cai truc tuyen
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét