De Bruyne lập lờ chuyện đi ở, Man City tức thì ra tay

Man City đang rất sốt sắng trong việc đàm phán gia hạn hiệp đồng với Kevin De Bruyne thevangtv

De Bruyne đang chờ kết quả kháng án của Man City để ra quyết định về ngày mai


Cuối tuần trước, Kevin De Bruyne đã có phát ngôn khiến các CĐV Man City phải lo sợ lo ngại. Trả lời phỏng vấn trên HLN, tiền vệ người Bỉ cho hay quyết định về chuyện mai sau của anh ở Etihad sẽ phụ thuộc vào số phận của đội bóng ở trường đấu Champions League.



Như đã biết, Man City đã phải nhận án cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hồi tháng 2 vì “vi phạm nghiêm trọng” những luật pháp trong Luật công bằng tài chính (FFP) và có hành vi gián trá trong khai báo doanh thu. Ngày nay, đội chủ sân Etihad vẫn đang trong thời đoạn kháng án lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) và chưa biết kết quả thu về sẽ ra sao.



Theo những gì De Bruyne san sớt trước truyền thông, nếu Man City chống án thắng lợi hoặc được giảm án cấm xuống còn 1 mùa, anh sẽ xem xét việc tiếp tục gắn bó với CLB. Đây có thể coi là tin vui đối với những đại gia như Real Madrid và PSG, 2 đội bóng được cho là rất khát khao có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Trước tình hình đó, Man City đã phải hành động tức khắc.



Theo Sportmail, The Citizen đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hiệp đồng với De Bruyne. Dự trù, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau sau khi mùa giải 2019-20 xong. BLĐ CLB rất kì vọng có thể giữ chân tiền vệ người Bỉ dài lâu, do anh là người được nhắm đến cho chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Etihad sau khi David Silva ra đi.



Vào tháng 6 đến đây, De Bruyne sẽ bước sang tuổi 29. Giao kèo hiện tại của anh với Man City vẫn còn thời hạn 3 năm nữa (đến hè 2023), với mức lương 280.000 bảng/tuần. Sportmail cho hay, để thuyết phục tiền vệ người Bỉ ký vào bạn dạng giao kèo mới, The Citizens sẵn sàng tăng lương đáng kể cho anh.



De Bruyne gia nhập Man City vào hè 2015 từ Wolfsburg. Trong gần 5 năm qua, tiền vệ này đã giữ vai trò cực kì cần thiết trong đội hình của CLB thành Manchester. Hiện tại, anh đã có tổng cộng 209 lần ra sân cho The Citizens, ghi được 50 bàn thắng và cung cấp 86 kiến chia thành bàn. danhbaionlinedoithuong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét