Mái tóc đầy bí ẩn của David Beckham

Ngôi sao người Anh, David Beckham đã sinh ra với mái tóc đẹp như không lệ, chỉ vài ngày sau khi anh bị bắt gặp mặt có mái tóc thưa khó nhìn.bet169 the thao


Cách đây ít ngày, cánh săn ảnh Anh đã chụp được hình ảnh Beckham với mái tóc lỏng chỏng khó tin tại Cotswold. Vốn là một ngôi sao điển trai và nổi tiếng chải truốt, Beckham chưa bao giờ sinh ra với vẻ ngoài “xuống cấp” như vậy.



Theo The Sun, Beckham đã mở màn bị rụng tóc sau khi bước qua tuổi bốn tuần. Năm 2018, cựu tiền vệ 45 tuổi này đã phải đi cấy tóc. Tuy nhiên, thông tin này đến giờ vẫn chưa được ai kiểm chứng.



Trong lúc người mến mộ Beckham đang xót xa do mái tóc lổng chổng như “ông già” của anh thì cựu tiền vệ này đã tái xuất một cách ngoạn mục. Trên trang cá nhân, Beckham quay lại video anh chạy bộ ở một cánh đồng hoa cải. Đáng xem xét, tóc của Becks đã dày dặn, đẹp như chưa từng xấu xí trước đó.



Giới mộ điệu hoàn toàn bất thần trước hình ảnh thế hệ của Beckham. Ngay cả cánh truyền thông Anh vốn nổi tiếng với nhiều nguồn tin độc cũng bó tay, không hiểu vì sao Becks có thể “mọc tóc” nhanh đến vậy. tysobongda

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét