Trao giải QBV Việt Nam 2019: Gọi tên Hùng Dũng!

Không có bất thần nào xảy ra! Với màn trình bày tuyệt vời ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG và U22 Việt Nam, Đỗ kiêu hùng đã biến thành chủ nhân của danh hiệu QBV Việt Nam 2019.
Tối 26/5, gala trao giải Quả bóng quà Việt Nam 2019 đã được đơn vị tại khách sạn Rex (TP HCM). Ở giải QBV nam, tiền vệ Đỗ hùng dũng đã được vinh danh. Bên cạnh đó đó, quang đãng Hải về đích thứ 2 và giành Quả bóng bạc. Giải Quả bóng đồng thuộc về Nguyễn Trọng Hoàng. bet69


kiêu hùng nhận danh hiệu Quả bóng quà nam 2019

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Đỗ kiêu hùng bởi vì trong năm 2019, anh đã biểu thị lối chơi rất đầy đủ và là 1 trong những cầu thủ duy trì tư thế định hình nhất.

Cùng với Hà Nội, kiêu hùng đã lên ngôi V-League và tiến sâu ở sân chơi AFC Cup. Cùng với U23 Việt Nam, tiền vệ này (là 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi) đã biểu lộ vai trò nhạc trưởng, giúp đội bóng của HLV Park giành tấm HCV Sea Games lịch sử. Anh thậm chí còn làm bàn ở trận thông thường kết.

Trong màu áo ĐTQG, hùng dũng luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của HLV Park Hang-Seo ở trọng tâm hàng tiền vệ. Đây là miếng ghép rất quan trọng giúp ĐT Việt Nam dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với chiến tích bất bại sau 5 lượt trận. Chưa kể hồi đầu năm, tiền vệ của Hà Nội cũng góp công giúp Việt Nam vào bốn kết Asian Cup 2019.

Văn Hậu không được vinh danh ở hạng mục "QBV nam" nhưng đã giành giải "nam cầu thủ trẻ xuất sắc đẹp nhất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Văn Hậu đoạt giải thưởng này. Anh đã vượt qua 3 người tìm việc khác là Hoàng Đức, Văn Toản và Danh Trung.

Ở giải QBV nữ, người được vinh danh là Huỳnh Như, 1 trong những anh hùng quan trọng giúp đội tuyển nữ giành tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 30. Đây là lần thứ 2 trung phong của TP HCM đoạt giải BQV nữ. Trước đó, cô từng đăng quang đãng năm 2016. Danh hiệu Quả bóng bạc nữ thuộc về Chương Thị Kiều. Bên cạnh đó đó, Nguyễn Thị Tuyết Dung đoạt giải Quả bóng đồng nữ.


Giải Quả bóng quà Futsal được trao cho Trần Văn Vũ. Cũng ở lễ trao giải, HLV Park Hang-Seo và Mai Đức tầm thường đã được vinh danh với giải hiến đâng. keo macao truc tuyen
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét