Có 4 cầu thủ của Trung Quốc nghi bán độ ở Asian Cup 2019



4 cầu thủ Trung Quốc là Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke bị nghi bán độ ở trận đấu chiếm hữu Iran tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.
xem bong da truc tiep 



Ngày 24/1, Trung Quốc thất bại 0-3 trước Iran ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đây là trận đấu mà hàng thủ của đội bóng này mắc sai lầm nghiêm trọng, lúc 3 bàn thua đều lỗi của các hậu vệ.


Về nước sau thất bại ê chề ở Asian Cup 2019, các cầu thủ Trung Quốc nhận tương đối nhiều chủng loại lời chỉ trích từ một bộ phận người hâm mộ. Chưa xong lại ở ấy , người ái mộ bóng đá nước này đang sôi máu lúc mang thông tin các cầu thủ Trung Quốc tham gia bán độ.

w88 lua dao
Theo tài khoản Twitter chiếm hữu tên Wild East Football, có 4 cầu thủ đã tham gia vào đường dây bán độ ở trận đấu có Iran, đấy là Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke. tất cả các cầu thủ này đều với tên trong đội hình nguyên nhân .


Tiền vệ Wu Xi và trung vệ Feng Xiaoting đã bị thay ra cực kì sớm lần lượt các phút 25 và 28. Trong khi đấy , tiền vệ Hao Junmin và trung vệ Shi Ke được giữ lại thi đấu hết 90 phút. Đáng xem xét , ở trận đấu này, Shi Ke là người mắc lỗi rất nặng ở thời gian bù giờ giúp Iran với bàn ấn định chiến thắng 3-0.





w88 di dong

Để chứng minh cho thông tin của mình, tài khoản Twitter với tên Wild East Football đăng tải đoạn chat của 1 cầu thủ CLB Jiangsu Suning đang thi đấu tại Chinese Super League làm bằng chứng cho vụ việc này.


Theo thông tin Titan Sports, sau khi Trung Quốc thua 0-3 trước Iran, HLV Lippi dự họp báo chóng vánh rồi ra xe riêng đi cùng vợ chứ ko đi xe buýt cùng những cầu thủ như các trận đấu trước. Theo một số nguồn tin từ báo giới Trung Quốc, chiến lược gia người Italia cực kỳ tức giận sở hữu các học trò, thậm chí ông còn đập phá phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữa trận.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét