HLV Conte chuẩn bị kế hoạch nếu phải rời khỏi Chelsea

 HLV người Ý đã sẽ chia sẻ mình sẽ ở không ở lại quê nhà, mà mún đi tìm một trải nghiệm mới khi kết thúc hợp đồng với Chelsea. 

Đã xuất hiện nhiều tin đồn ở Italy cho biết Inter Milan đã mong muốn mời Antonio Conte dẫn dắt bắt đầu từ mùa sau. Nhưng tin đồn này đã bị HLV đương nhiệm Chelsea phủ nhận điều này.

Conte chia sẻ trước thềm trận gặp West Ham: "Tôi luôn có một suy nghĩ là tìm kiếm cái mới ở tại các quốc gia khác nhau. Điều này thật thú vị khi được trải nhiệm đa dạng."

>> Xem bảng kqbd c1 hom nay



Conte luôn mong muốn trải nghiệm những khía cạnh tuyệt vời trong bóng đá, chính vì vậy Conte không muốn ở lại Italy và Serie A bây giờ. Ảnh: Reuters.

"Khi còn là một cầu thủ bóng đá, tôi đá đá cho cả Lecce và Juventus, và hiện tại tôi đang làm việc ở  Premiership, thật là một giải đấu thú vị", Conte chia sẻ.

Conte cũng đã thừa nhận việc sống xa nhà ở Italy thật không dễ dàng. Nhưng HLV của Chelsea cũng đã chắc chắn sẽ vui vẻ cùng gia đình mình chuyển tới London vào mùa bóng tiếp theo.

"Thật không dễ dàng để có một cuộc sống mới trong khi gia đình ở Italy, nhưng tôi hy vọng mùa giải tới, gia đình tôi sẽ chia sẻ cảm giác này với tôi".

Chelsea ở mùa bóng này rất thành công dưới sự dẫn dắt của Conte. Cầu thủ Stamford Bridge hiện tại đang dẫn đầu ở cuộc đua và sẽ có rất nhiều hợp đồng đến với Conte nếu năm nay Chelsea vô địch.  
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét