Soi kèo Tottenham - Chelsea, 00h30 ngày 25/11


Đội chưa sở hữu trận hòa nào gặp 1 trong những đối thủ hòa đa dạng nhất sẽ hứa hẹn về trận đấu chất lượng đáng xem…

xem bong da truc tuyen


* Lực lượng

- Tottenham: Kieran Trippier, Danny Rose, Mousa Dembele, Davinson Sanchez bị thương .

- Chelsea: Mateo Kovacic chưa cứng cáp .

* Thống kê và đối đầu

- Tottenham thắng 3 trong 7 trận đối đầu vừa rồi – bằng số trận thắng mà họ mang qua 49 lần đụng độ trước đấy ở giải đấu cao nhất nước Anh (hòa 18, thua 28).

- Tottenham thua 4 trong 7 trận ở Premier League khi gặp những kình địch trong Top 6 trên sân Wembley.

- Chelsea chỉ thắng 1 trong 8 trận sân khách gặp những kình địch trong Top 6 (hòa 3, thua 4) – thắng chính Tottenham tại Wembley hồi tháng 8/2017.
bet169 xem keo


Chelsea đang là 1 trong 3 đội bất bại tại Premier League sau 12 vòng đấu, trong khi đó, Tottenham đã mang đến 3 lần trắng tay đề cập từ đầu mùa. Thế nhưng, khoảng bí quyết giữa 2 kình địch lúc bước vào trận derby London đêm nay chỉ là 1 điểm.

Lý do đơn thuần là tuy ko thua nhưng The Blues để hòa đến 4 trận, trong khi Spurs lại ko hòa 1 trận nào và với số trận thắng nhiều hơn (9/8). 2 Đội đang lần lượt đứng thứ 3 và vật dụng 4 trên bảng xếp hạng, buộc phải khi nên đụng độ nhau thì mục tiêu không thể là 1 kết quả hòa hữu, bởi nó với thể làm Manchester City, Liverpool bỏ xa họ hơn hay Arsenal bám sát.

nói về bề dày truyền thống và tỉ số đối đầu, Tottenham lép vế so chiếm hữu đối phương cộng thành phố. Cho tới trước năm 2015, họ chỉ thắng 3 trong 49 lần 2 đội gặp nhau ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Hơn nữa, Chelsea với tới 21 trận giữ sạch lưới trước Tottenham tại Premier League.

Nhưng trong 7 trận gặp nhau tại Premier League vừa rồi, Tottenham thắng 3 trận – gần nhất là tỷ số 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge ở mùa trước. Chelsea cũng chỉ chiếm hữu duy nhất một trận giữ sạch lưới trong 7 lần gặp gần đây .



nhắc đến thống kê đó, cộng phong độ mà Tottenham thể hiện mới rồi, để nhấn mạnh rằng, họ là mối đe dọa béo đối chiếm hữu chuỗi bất bại của Chelsea khi này. Chỉ thêm 2 trận không thua nữa, Chelsea sẽ cân bằng kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử CLB.

Thực ra, manchester united đã tới vô cùng gần sở hữu việc cắt đứt chuỗi bất bại của HLV Maurizio Sarri ở vòng 9, trước lúc Ross Barkley cứu nguy bằng bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thiết bị 6. nói lại trận thư hùng đấy cũng để thấy bản lĩnh của The Blues ở những trận đấu béo, khi họ đã hòa Liverpool và thắng Arsenal.

Trong lúc đấy , Tottenham thua Manchester City, thua Liverpool sau lúc thắng 3-0 trên sân Man United.

Hẳn nhiên, điều thú vị ở trận đấu đêm nay là thống kê “không hòa” của Tottenham. Nghĩa là, có đội bóng của HLV Mauricio Pochettino, lựa tìm tấn công chỉ đưa họ tới một trong 2 con đường: Thắng hoặc Thua. Chelsea sẽ cần chấp nhận cuộc chơi đấy , dù cho họ là đội với khả năng kiểm soát thế trận chiếm hữu tỉ lệ đưa bóng cao nhất tại Premier League khi này – 8.706 đường chuyền.



Chelsea có các cầu thủ chuyền bóng chất lượng, có các nhân tố kiến tạo cơ hội tuyệt vời nhưng rắc rối của họ là những chân sút chưa vào guồng và đôi lúc cả đội đều trục trặc mang những pha dứt điểm của mình – như 2 trận hòa 0-0 với West Ham và Everton chẳng hạn.

Dù sao, Chelsea đến sân Wembley với lợi thế về nhân sự, lúc hầu như ko mang bị thương nào nghiêm trọng. Ngược lại, danh sách vắng mặt của đội chủ nhà lại chủ yếu ở khâu phòng ngự - Kieran Trippier, Danny Rose, Davinson Sanchez, Mousa Dembele.

Trung vệ Jan Vertonghen có ra sân hay không thì vẫn còn nên chờ quyết định từ Pochettino buộc phải hẳn là Tottenham trông chờ Harry Kane cùng các nhân tố tấn công làm cho việc tốt hơn so mang các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

ket qua bong da


Dự đoán: 1-0
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét