HLV Conte: “Tôi muốn có Kane và kiểm soát toàn diện phòng thay đồ Chelsea”

Trong cuộc giải đáp phỏng vấn tờ http://choidaga.com/ thế hệ đây, HLV Antonio Conte cho biết, một trong những điểm quyết định trong triết lý huấn luyện của ông là kiểm soát đầy đủ phòng thay đồ. tuy nhiên, Conte cũng giãi bày sự hâm mộ với Harry Kane, đồng thời mong muốn mộ chân sút này.

HLV Conte: “Tôi muốn có Kane và kiểm soát toàn diện phòng thay đồ Chelsea”

Muốn kiểm soát quyền lực

san sớt với tờ The Times, HLV Antonio Conte cho biết ông luôn phải cứng ngắc để duy trì trật tự trong phòng thay đồ. Trong quan điểm của nhà cầm quân này, sự bình ổn nơi hậu trường nhập vai trò quyết định tới chiến thắng của một đội bóng.

“Tôi cần thấy được tính kỷ luật trong phòng thay đồ. Tôi tôn trọng cá tính của từng cầu thủ, nhưng họ đang thi đấu trong đội bóng bởi tôi dìu dắt và họ phải làm theo ý nghĩ đó nhưng mà tôi đưa ra. Nếu HLV chẳng thể hiện sự cứng ngắc, anh ta sẽ không chỉ đạo được đội bóng của mình. Kiểm soát phòng thay đồ là nhân tố nền móng để đi tới thành công”, Conte cho biết.

Nhà cầm quân người Italia cũng cho biết học hỏi được triết lý đó từ những người thầy đã dẫn dắt ông trong thời đoạn còn là cầu thủ. ngoại giả, Conte cũng thừa nhận, việc kiểm soát nghiêm ngặt phòng thay đồ cũng phát hành cho ông nhiều sức épsong song khiến các mối quan hệ trở nên phức hợp hơn.

“Tôi học hỏi được rất nhiều từ những người thầy trước đây của mình như Marcello Lippi, Giovanni Trapattoni, Carlo Ancelotti và Arrigo Sacchi. Họ là những nhà cầm quân chăm chú tới từng chi tiết nhỏ xíu và luôn đề cao việc kiểm soát phòng thay đồ. Một người trong số họ tâm sự với tôi rằng, việc không thể lập thứ tự trong đội là nhân tố trước nhất dẫn đến thôi việc. Sau này khi đã đi vào nghề tập huấn, tôi thấy điều đó hoàn toàn đúng. Nếu tình trạng mất kiểm soát diễn ra, HLV sẽ bị vứt bỏ trong một hoặc hai tháng”, Conte cho biết.

Nhà cầm quân này cũng bình chọn bóng đá Anh có cơ cấu đơn vị hoàn toàn khác với Italia. Trên xứ sương đui mù có nhiều cầu thủ nhưng tiếng nói của họ trọng lượng chẳng kém gì HLV. Điều đó khiến việc kiểm soát phòng thay đồ là công tác khôn xiết phức tạp.

ái mộ Kane và Pochettino

Trên góc cạnh công tác, HLV Conte bày tỏ sự mến mộ đối với đồng nghiệp Mauricio Pochettino bên phía Tottenham: “Pochettino không cần nhiều tiền để kiến tạo nên một mô hình đội mạnh. Ông ấy phát huy rất tốt nguồn lực  mình đang có. Nhiều cầu thủ trẻ đã thành danh dưới bàn tay Pochettino. Những gì ông làm được tại Tottenham thực thụ đáng nể”. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Bên cạnh đó, Conte còn tỏ rõ sự ái mộ đối với Harry Kane, song song không che giấu mong muốn mộ chân sút này: “Tottenham là đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn, nếu họ giữ được những cầu thủ quan trọng của mình. Đối với tôi, Kane là một trong những tiền đạo hay nhất trái đất. Nếu được chọn đẩy mạnh một chân sút, tôi sẽ không cần nghĩ suy nhưng mà nói rằng đó là Kane. Cậu ta mạnh khỏe về thể chất, bốn duy mạch lạc về chiến thuật khi có bóng lẫn không có bóng. Kane cũng có tinh thần đương đầu mạnh mẽ, chơi đầu giỏi và chấm dứt điểm tốt cả hai chân. nhưng nếu mua Kane hiện thờigame thủ có thể phải bỏ ra đến 100 triệu bảng. Cậu ta xứng đáng với cái giá đó”.

đánh giá cao Tottenham,  Conte cho biết Chelsea của ông có một hướng đi hoàn toàn khác. Trong đó không giống nhau lớn nhất nằm ở khâu xây dựng đội hình.

“Tottenham tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân và chuẩn bị đánh đổi kết quả thi đấu để lấy kinh nghiệm cho họ.  Chelsea không sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi cần các cầu thủ trẻ kiên nhẫn và hiểu rằng nếu họ nỗ lực tập luyện thì khi đạt tới một trình độ nào đó cơ hội ra sân sẽ tới. Tottenham hoàn toàn khác chúng tôi. Họ không được NHM đặt nhiều kỳ vọng và áp lực. Nếu Tottenham không vô địch, đấy chẳng phải là thảm kịch. Việc họ không giành vé dự Champions League hay sớm dừng bước ở Europa League cũng chẳng phải là sự thất vọng tonhưng Chelsea, Man City hay Man Unied thì khác. Chúng tôi chịu áp lực phải thành quả và không có nhiều thời kì để thí điểm cầu thủ trẻ”, Conte tuyên bố.

bây giờ, Chelsea thế hệ chỉ chơi nhì trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, với kết quả một thắng, một thua. Vào mai sau (29/7) họ sẽ chơi thêm một trận giao hữu nữa (gặp Inter) rồi bắt tay chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Arsenal vào ngày 6/8.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét