Milan “tổng tấn công” vào Belotti và Kalinic

Theo http://choidaga.com/ Sau thời gian tăng tả, BLĐ Milan giờ đã rỗi rãi để “tấn công” vào mục tiêu quan yếu bậc nhất của họ trong mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2017 là Andrea Belotti. Trong khi, Nikola Kalinic dường như cũng đang trên đường đến sân San Siro.

Milan “tổng tấn công” vào Belotti và Kalinic

Sau khi lần lượt đón Lucas Biglia và Leonardo Bonucci, Milan đã có thời gian để tiến công vào một trong những mục đích quan yếu nhất của mùa Hè 2017, tiền đạo Belotti. tổn phí phóng thích hiệp đồng của Belotti là 100 triệu euro vận dụng cho các CLB bên ngoài biên giới Italia. nhưng chủ tịch Urbano Cairo của Torino cho biết CLB sẽ chỉ bán Belotti nếu tiền đạo biệt danh Il Gallo này muốn ra đi.

Và hôm qua, sau cuộc đối thoại trực tiếp giữa chủ tịch Cairo và Belotti tại đại phiên bản doanh của Torino, tuồng như các tifosi đã có câu trả lời về ý nguyện của Belotti. Ngay sau cuộc chạm mặt, Torino đã ra giá cho Milan về Belotti: 70 triệu euro tiền mặt cộng với sự phục vụ của 3 cầu thủ Gabriel Paletta, M’Baye Niang và Manuel Locatelli. nghĩa là Belotti cố định đã phải phản ánh nguyện vọng ra đi với BLĐ Torino. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ 

Đây là mức giá khá cao so với đề xuất ban sơ của Milan: 40 triệu euro tiền mặt và 2 cầu thủ Niang, Paletta. ngoài ranghe đâu BLĐ Rossoneri đang rất quyết tâm cho mục đích Belotti. Kể cả khi đã sớm tuyển mộ Andre Silva, HLV Vincenzo Montella vẫn không quên Belotti, mục đích xác định trước là quan yếu bậc nhất của Milan trong Hè 2017.

Belotti cũng nhất quyết đòi rời Torino để tới Milan
Belotti cũng nhất quyết đòi rời Torino để đến Milan
Dù việc Milan chăm chú Belotti đã biết từ rất lâu, nhưng mà đây mới chính là lúc đội quân áo đỏ-đen và Torino cùng bước vào vòng thương thảo “chung kết” về tương lai của Il Gallo. Báo chí Italia cho hay dù xa vắng về giá cả Belotti giữa đôi bên không gầynhưng mà sẽ được thu hẹp rất mau lẹ do sự sốt sắng của những vị tân chỉ đạo Milan.

Đội chủ sân San Siro có thể đồng ý mức phí tổn 60-65 triệu euro kèm sự đáp ứng của Paletta và Niang, Ngoài ra tiền vệ trẻ Locatelli có thể gia nhập Torino theo dạng cho mượn. Trong đó, Paletta và Niang là những trò cưng của HLV Sinisa Mihajlovic tại Milan trước đây, nên HLV người Serbia rất hào hứng được tái ngộ 2 cậu trò cũ.

Trong tình tiết có tác độngtrung phong Kalinic đã rời trại tập tành của Fiorentina lần thứ nhì chỉ trong ít ngày. Lần trước, Kalinic trở về Croatia để lo việc gia đình (nhà riêng của anh bị kẻ cướp chợt nhập). Còn lần này, Kalinic rời trại tập luyện nhưng không nêu lý bởi vì chính thức.

bên cạnh đótrung phong người Croatia đã nói lấp lửng: “Tương lai của tôi bởi CLB quyết định, họ sẽ biết phương án nào là tốt nhất cho các bên”. Milan đã thủ thỉ với BLĐ Fio về Kalinic từ lâu. Với diễn biến mới nhất này, có thể tin chân sút 29 tuổi người Croatia cũng đang trên đường đến sân San Siro.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét