Real Madrid sẽ sở hữu bộ tứ siêu khủng M-B-B-C?

Theo http://choidaga.com/ HLV Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không bán B-B-C ngay cả khi chiêu mộ Mbappe.

Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin Real Madrid có thể bán một trong ba cầu thủ C.Ronaldo, Bale, Benzema để chiêu mộ Mbappe. Dù vậy, sau khi có khoản tiền khổng lồ từ việc bán cầu thủ dự bị như Morata, Danilo, Mariano Diaz (và cho mượn James Rodriguez), Real Madrid không nhất thiết phải “phá tan” bộ ba B-B-C.


Theo HLV Zidane, Los Blancos sẽ không bán B-B-C ngay cả khi chiêu mộ Mbappe. Ông nói: “Tôi hy vọng B-B-C sẽ tiếp tục ở lại CLB. Tôi muốn mọi người ở lại. Dù vậy, điều gì cũng có thể xảy ra cho tới ngày 31/8”. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Nói riêng về vụ chiêu mộ Mbappe, Zidane cho biết: “Tôi là HLV trưởng của Real Madrid. Tôi sẽ nói chuyện với ai đó rằng họ xứng đáng với mức giá hay không. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chưa có gì xảy ra cả. Tôi vẫn đang sở hữu trong tay đội hình vốn có”.

Sáng nay, Real Madrid đã bất ngờ thảm bại với tỷ số 1-4 trước Man City. Nói về trận đấu này, HLV Zidane cho biết: “Tôi không hài lòng với thất bại này. Chúng tôi chơi không tệ nhưng kết quả thì tồi tệ. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành việc chuẩn bị mùa giải mới. Họ vượt trội ở những thời điểm quan trọng”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét