Conte sẽ bắt tay Costa nếu chạm mặt nhau

Theo http://choidaga.com/ HLV Antonio Conte của Chelsea một lần nữa khẳng định, ông không hề có bất cứ hiềm hích nào với cậu học sinh cũ Diego Costa (Atletico Madrid).


Conte sẽ bắt tay Costa nếu chạm mặt nhau

Còn nhớ sau khi mùa giải 2016/17 ngừng, HLV Antonio Conte của Chelsea đã bất ngờ nhắn tin công bố Diego Costa không còn nằm trong kế hoạch của ông. Ngay sau đó, Costa chiếm được rất nhiều lời mời nhưng mãi thế hệ đây, anh mới đồng ý quay lại Atletico Madrid với giá 57,5 triệu bảng.

tuy vậy, thương vụ này sẽ chỉ chính thức được hoàn tất vào tháng 1 đến do Atletico đang bị FIFA cấm chuyển nhượng. Điều này đồng nghĩa với việc Costa dù có là người của Atletico thời điểm này cũng chưa thể ra sân. Dù thế, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn sẽ có mặt ở sân Wanda Metropolitano để khích lệ cho đội bóng thế hệ đối đầu với CLB cũ trong khuôn khổ Champions League đêm nay. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Khoảnh khắc tình cảm hiếm hoi trước đây giữa 2 thầy trò
chốc lát tình cảm hiếm hoi trước đây giữa 2 thầy trò

Khi được hỏi liệu Conte có bắt tay Costa trong cuộc gặp gỡ sắp tới hay không, vị thuyền trưởng người Italia khẳng định ông sẵn sàng làm việc đó. “Không vấn đề gì cả, tôi sẽ bắt tay. Tôi đã nói rằng Chelsea muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với Costa trong mai sau. CLB cảm ơn Costa  những đóng góp trong mùa giải trước.  tôi xin nhắc lại, tôi không có vấn đề gì với cậu ta", Conte chia sẻ:

Ngoài ra, Conte cũng tự tín có được kết cuộc tốt nhất ngay trên sân Atletico: “Việc làm khách trên sân của một trong những đội bóng xuất nhan sắc nhất Champions League sẽ là thời cơ ấn tượng để xem chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi sẽ nỗ lực thay đổi lịch sử. Trong những năm gần đây, các đội bóng Tây Ban Nha đã cai trị các cúp châu Âu".

Chiến lược gia người Italia cũng nhân dịp này khích tướng Eden Hazard: "Tôi đang chiếm hữu Hazard, một trong những cầu thủ xuất sắc của Ngoại hạng Anh và bóng đá thế giới bây giờ. Ở mùa giải trước, Hazard đã thi đấu vô cùng tuyệt vời và giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Giờ là thời điểm phù hợp để cậu ấy rạng ngời và những giải đấu như thế này sẽ tác động game thủ tới phong cách cao hơn".
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét