Mata đã từ chối mức lương cao từ Trung Quốc để tiếp tục ở lại trong M.U

Mirror gần đây tiết lộ, tiền vệ Juan Mata đã từ chối một đề xuất siêu từ Super League Trung Quốc.

Cập nhất bảng tỷ số bóng đá 7m.cn cập nhật nhanh nhất

Đầu năm nay, đại diện của tiền vệ Juan Mata đã được báo cáo đã tiếp cận một số câu lạc bộ của Trung Quốc. Mục đích của việc này là tạo ra một sự chuyển giao tiềm năng từ Quỷ đỏ thành giải đấu phong phú này. Tuy nhiên, người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội kiếm tiền để ở lại sân Old Trafford Stadium, nơi anh kiếm được chỉ 165 ngàn bảng mỗi tuần.

Hôm nay, hợp đồng của 29 tuổi với Manchester United vẫn còn cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng để kích hoạt một điều khoản gia hạn tự động một năm để giữ anh ta ở lại lâu hơn. Nếu điều đó xảy ra, Juan Mata sẽ gắn bó với Dream Theater ít nhất là cho đến năm 2019. Đó là điều cần thiết cho HLV Jose Mourinho, bởi vì Mata vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình Man United. .



Mata muốn gắn bó với Manchester United trong một thời gian dài

"Tôi thích chơi ở vị trí phòng thủ, nhưng bây giờ tôi đang chơi ở cánh phải, ở đó tôi có thể di chuyển vào giữa và tạo ra rất nhiều không gian cho các đồng đội. Tôi muốn chạm bóng rất nhiều, tôi tự hào và thoải mái.Tôi muốn ghi bàn nhiều hơn, tất nhiên tôi cũng muốn xây dựng, nhưng điều đó không thể so sánh bằng cách ghi bàn. "

Cuối tuần này, Juan Mata sẽ có cơ hội để chứng minh giá trị của mình, khi Quỷ đỏ thực hiện một chuyến đi khó khăn đến Liverpool. Trong bối cảnh chấn thương của nhiều trụ cột, sự tỏa sáng của một ngôi sao tấn công như Mata rất quan trọng đối với đội chủ nhà.

Xem thêm: World Cup còn nợ Messi một lần vô địch
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét