ĐT Argentina: Hy vọng hồi sinh từ địa ngục

Theo da ga tre cua sat Argentina cần phải tấn công bại Ecuador tại lượt cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ thế hệ chờ đợi có mặt tại nước Nga vào mùa Hè năm sau. Họ đang rất cần một sự hồi sinh đúng lúc trong địa ngục ngày nay.

ĐT Argentina: Hy vọng hồi sinh từ địa ngục

Hãy quên đi ngày nay

Với người Argentina, hiện tại của Albiceleste là một tầng địa ngục gớm guốcbất cứ ai cũng không dám đối mặt với nó. Đó là nơi đầy quỷ dữ và những điều ghê sợ. Đó không phải là ĐT Argentina nhưng mà người dân xứ Tango cũng như NHM trên trái đất từng thấy.

Một nền bóng đá đầy rẫy ngôi sao hàng đầu toàn cầu, gồm cả ngôi sao số một đá banh hiện đại Lionel Messi, nhưng mà đang mang hình ảnh một kẻ nhược tiểu, thi đấu như những kẻ bị ăn cắp vong linh. Argentina không giành nổi thắng lợi nào trong 4 trận vòng loại World Cup 2018 gần đây, thua cả Bolivia, rồi tuần tự hòa Uruguay, Venezuela và Peru.

 đó không phải những gì đáng sợ nhất với ngày nay của Albiceleste. Hãy biết, trong 4 thảm họa trên, Argentina chỉ ghi được 1 bàn, song bàn thắng độc nhất đó chỉ được thực hiện bởi pha “đốt lưới nhà” của cầu thủ đối thủ (trận hòa Venezuela 1-1). Vẫn chưa hết, đã 11 tháng qua, ĐT Argentina với biết bao chân sút đang vùng vẫy trên toàn cầu, ghi hàng trăm bàn thắng cho các CLB, song chỉ có 1 cầu thủ làm bàn ở sân chơi chính thức. cố nhiên, cái tên đó là Lionel Messi, và cũng chỉ 1 bàn thắng trong trận thắng Chile với tỷ số tối thiểu 1-0. >> Truc tiep da ga thomo 999

Tính trong cả vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina cũng ghi được có 16 bàn sau 17 trận, chỉ nhiều hơn Bolivia của những cầu thủ hoàn toàn vô danh. Trong số những cầu thủ Argentina lập công, cũng chỉ có 4 người ghi được trên 1 bàn. Đó là Messi (4 bàn), Di Maria, Prato và hậu vệ Mercado (2).

Người Argentina thực sự không còn dám nhìn vào thực tiễn ở ĐTQG của mình. Họ không còn tin vào bất cứ điều gì đang hiện hữu, từ HLV Jorge Sampaoli nhưng mà cách đây không lâu họ vẫn còn trông mong sẽ mang tới điều kỳ diệu, cho đến cả siêu sao từng là “vị thánh” trong lòng họ, Lionel Messi, chứ đừng nói đến những kẻ khác.

Argentina có nhẽ chỉ còn biết quay về kí vãng để tìm kiếm kì vọng cho sự sống ở tương lai!

Niềm hy vọng từ quá khứ

Trong trận chạm mặt Ecuador tới đây, Argentina gần như buộc phải thắng thế hệ có thể mở lại cánh cửa tới nước Nga mùa Hè năm sau. Đó còn là cuộc chiến tại Quito với bầu không khí rất không thở được ở độ cao trên 2.850m so với mực nước đại dương. Với thực tiễn của Argentina, họ khó có thể vượt qua được định mệnh này.

Người ta sẽ phải trở lại kí vãng để tìm xem Argentina từng thắng ở nơi đây hay chưa…? Và thật may mắn, họ từng thắng tại Quito một lần trong lịch sử, bất kể điều đó đã cách đây 16 năm. tràn trề hy vọng hơn, đó còn là trận chiến  Argentina chính thức đoạt vé dự VCK World Cup 2002, dù cuộc đua vòng loại năm đó vẫn còn 4 lượt trận nữa thế hệ kết thúc. Khi đó, Argentina của HLV Marcelo Bielsa đã vượt qua Ecuador ngay tại Quito với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công của Juan Veron và Hernan Crespo.

dĩ nhiên, nền đá banh Argentina còn cả một kí vãng hào hùng để NHM xứ Tango trông đợi có thể giúp họ vượt qua nghịch cảnh ngày nay. Niềm tự hào và kiêu hãnh trong lịch sử có thể làm thức thức giấc những đứa con bị đánh mất vong hồn của họ trong trận chiến tại Quito đến đây!

Dẫu sao với Argentina, những gì họ cần chỉ là một chốc lát bừng thức giấc của các siêu sao. Như đã biết, Albiceleste vẫn còn rộng cửa đến nước Nga nếu giành thành công trước Ecuador. Khi đó, ít nhất họ sẽ giành được một suất play-off tranh vé vớt với đội bóng nhỏ xíu New Zealand từ châu đại dương.

Argentina rất cần một sự hồi sinh kịp thời dù đã bị đầy đọa trong địa ngục!

CON SỐ
2 Argentina đã có 9 lần làm khách của Ecuador trên mọi chiến trận trong kí vãng (ở Quito hoặc tại tỉnh thành khác). kết quả, họ chỉ giành được 2 thắng lợi, còn lại hòa 3 và thua 4 trận.
Đá agf Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét