Man City đang tràn đầy kì vọng bước lên đỉnh cao nhất châu Âu

Theo gà đá campuchia Trước lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2017/18, Paris Saint Germain được bình chọn là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, lúc này Bayern Munich thế hệ là đội được nhà cái đặt nhiều niềm tin hơn cả.
Vượt Barca & PSG, Man City là ƯCV vô địch sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Barclona: tỷ trọng cược 15/2 (đặt 2 ăn 15)

Kể từ sau thất bại trước Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca gượng gập dậy gấp rút và bất bại trong suốt 22 trận chiến vừa qua. Họ dễ dãi chiếm ngôi đầu bảng H có sự góp mặt của Juve, Sporting Lisbon và Olympiakos, qua đó cho phép trung phong Lionel Messi được nghỉ ngơi thay bởi phải đá chính ở 2 lượt cuối vòng bảng Champions League. Sở dĩ các cầu thủ Barca không bị quá tải nhờ được HLV Ernesto Valverde áp dụng chính sách xoay vòng, họ hứa hẹn sẽ rất đáng sợ khi bước vào vòng knock-out. Đây cũng là khoảng thời kì Barca có thể đón rước sự trở lại của trung phong trẻ Ousmane Dembele.

Real Madrid: tỷ trọng cược 8/1

Bất chấp việc đang thi đấu chật vật ở cả La Liga lẫn Champions League, Real vẫn là đội bóng chẳng ai có thể xem thường. Nên biết, Real chính là đội trước tiên bảo vệ thành quả chức quán quân Champions League. Trong mô hình đội của họ có những cá nhân xuất sắc và dày dạn kinh nghiệm ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Cristiano Ronaldo là cái tên đương nhiên phải được nhắc đến vì trung phong người người tình Đào Nha vừa lập kỷ lục làm bàn trong cả 6 trận ở vòng bảng. Khi Ronaldo đã lấy lại sự tự tin ở La Liga bằng cú đúp trong trận Real đè bẹp Sevilla 5-0 cuối tuần qua, "Kền kền trắng" xứng đáng là thách thức thực sự dành cho PSG ở vòng 1/8. >> Kinh nghiệm đá gà tre

PSG: tỷ lệ cược 5/1

PSG đã gây tuyệt hảo mạnh ở vòng bảng khi vượt mặt cả ông to Bayern Munich và còn lập kỷ lục ghi tới 25 bàn sau 6 vòng. Không ai nghi vấn về sức mạnh của đội bóng đang chiếm hữu 2 chân sút trẻ đắt giá Kylian Mbappe và Neymar. Ngoại giả, ở PSG vẫn sinh tồn một số vấn đề, chả hạn như Marco Verratti đang sa sút phong độ hay Adrien Rabiot vẫn chưa thực thụ trưởng thành. Thực tế ấy cộng với việc PSG đụng phải tình địch đã 12 lần quán quân châu Âu Real Madrid ở ngay vòng 1/8 khiến thời cơ đăng quang quẻ của họ không còn lạc quan như trước.


Bayern Munich: tỷ trọng cược 9/2

Gã to đùng xứ Bavaria từng khởi đầu mùa giải tệ hại dưới sự dìu dắt của HLV Carlo Ancelotti. Rất may là BLĐ đội bóng đã đưa ra quyết định hợp lý là đào thải chiến lược gia người Italia sau thất bại 0-3 của Bayern trên sân PSG. Kể từ khi quay lại Allianz Arena để thế chỗ HLV Ancelotti, Jupp Heynckes đã vực dậy Bayern, giúp đội bóng này giành 11 thành công trong 13 trận, bao gồm cả chiến thắng 3-1 trước PSG ở màn tái đấu. Chỉ phải gặp gỡ địch thủ dễ chịu Besiktas ở vòng 1/8, Bayern với sức mạnh như hiện nay hứa hẹn sẽ còn tiến xa.

Man City: tỷ trọng cược 3/1

Man City đang là đội bóng chơi tuyệt hảo nhất châu Âu hiện thời. Kể từ đầu giải, đội quân của HLV Pep Guardiola mới thua 1 trận và họ vừa thăng bằng kỷ lục thắng liền một mạch 14 trận ở giải Ngoại hạng trước đó được Arsenal nắm giữ. Với những cầu thủ chất lượng cao như John Stones, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Leroy Sané, Gabriel Jesus hay David Silva trong mô hình đội, lại chỉ phải gặp mặt Basel ở vòng 1/8 Champions League, không kinh ngạc khi Man City đang tràn đầy kì vọng bước lên đỉnh cao nhất châu Âu.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét