U23 Việt Nam còn thiếu sự tự tin!!!

Theo http://choidaga.com/ HLV Park Hang Seo cho rằng, các cầu thủ Việt Nam chưa biết dùng những tố chất mình có được để chơi sòng phẳng trước Thái Lan. Theo ông, sự tự tín là điều nhưng mà Việt Nam còn thiếu.





Trước trận bình thường kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã có những san sẻ với trang Four Four Two bạn dạng Thái Lan.


Trong cuộc rỉ tai này, thầy Park không cô đọng chỉ riêng đội U23 nhưng ông muốn san sẻ một cách vĩ mô về cầu thủ Việt và đá bóng Việt. &Ldquo;Lần trước nhất tôi chứng kiến các cầu thủ Việt Nam, tôi đích thực bất thần. Họ có tốc độ tốt, kỹ năng và nguyên tố thể chất. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/


mà họ không biết sử dụng những tố chất ấy để chơi tốt trước Nhật phiên bản, Hàn Quốc hay sòng phẳng với Thái Lan. Theo tôi, khuyết điểm ấy chính là sự tự tin . Do đó những gì tôi làm là giúp họ có được sự tự tín ấy đã”.


“Cầu thủ U23 Việt Nam có khả năng hấp thu kiến thức thế hệ nhanh. Họ tích cực học hỏi điều thế hệ mẻ. Tình thật họ không biết những điều đó. Khi tôi nói cho họ hiểu thì họ đáp lại thật tuyệt hảo vì nhờ tôi nhưng họ làm được.


Một điều khác nhưng theo tôi cần thay đổi là hình thức dinh dưỡng. Tôi coi trọng điều này rất nhiều. Cầu thủ được ăn ngon, thư giãn trọn vẹn thì họ sẽ sẵn sàng tập tành với sự tự tín cao nhất. Đó cũng là cách tạo nên tinh thần tốt”, thầy Park san sớt.


U23 Việt Nam lọt vào tới trận phổ biến kết bằng một sự tự tín rất mập
Theo ông, ý kiến và triết lý chiến thuật của ông đưa vào bóng đá Việt Nam khác với những gì nhưng họ từng trải qua trước đó: “Với bóng đá Việt Nam, họ thích trận chiến đẹp.


Họ muốn được như Barcelona. Mà điều đó không phải lúc nào cũng có thể diễn ra. Họ chơi với 4 cầu thủ đá thấp nhưng tôi muốn một cầu thủ trong vai trò trung chuyển”.


Nói về ngày mai của ông với đá bóng Việt Nam, HLV Park Hang Seo để ngỏ: “Tôi cũng không biết 2-3 năm nữa thì môn thể thao vua Việt Nam sẽ đi theo chiều hướng nào. Song hiện nay, tôi muốn nghĩ về cuộc đấu trước mắt. U23 Việt Nam muốn đánh bại U23 Uzbekistan ở trận thông thường kết U23 châu Á 2018.


Trận tầm thường kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên BongdaPlus.vn. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét