HLV Valverde: Chúng ta cần để Messi thở một chút

Theo đá gà đấu trường thomo trả lời phỏng vấn sau thành công của Barcelona trước Valencia, HLV Ernesto Valverde tỏ ra quan ngại bởi sự kỳ vọng quá mập mọi người dành cho Lionel Messi.





đón tiếp Valencia trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Nhà vua, Barca đã phải rất chật vật mới giành được thành công tối thiểu 1-0 nhờ chốc lát lóe sáng của bộ đôi Messi và Suarez. Trong đó, ngôi sao người Argentina một lần nữa nhập vai trò quyết định với pha bỗng phá và tạt bóng như đặt. >> trực tiếp đá gà campuchia


trả lời phỏng vấn sau cuộc chiến , HLV Valverde chia sẻ: "Khi Messi chơi bóng, mọi người đều trông mong nhiều điều từ cậu ấy. Nhưng mà rộng rãi lúc sự kỳ vọng quá bự và chúng ta nên để Messi thở một tí. Đương nhiên , cậu ấy luôn là một cầu thủ mập mạp như chúng tôi đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần".


Bình luận về kết cuộc , vị chiến lược gia này cho biết: "Kết quả này không hẳn thành tựu, mà dù sao đi nữa chúng tôi cũng giành thắng lợi . Valencia đã chẳng thể khiến bàn, thế nên chỉ cần hòa 0-0 tại Mestalla là đi tiếp. Tuy nhiên, Barca không tới đó để tìm một trận hòa. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng".


Nói về vai trò của Coutinho, Valverde nhận định: "Đôi khi Coutinho phải chơi ở trung lộ bởi vì Messi thích dạt sang cánh phải. Cũng đôi lúc Coutinho dạt sang nhì biên bởi vì Messi bó vào giữa. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công".


rốt cục , Valverde nói về đối thủ: "Đây không hẳn là kết cuộc tốt nhưng mà chúng tôi xứng đáng được đặt kỳ vọng vì những tìm mọi cách. Cuộc chiến rất găng tay mà cũng cởi mở, các cầu thủ đã đấu tranh bằng tất cả sức lực. Tại Mestalla, tôi kì vọng Barca sẽ không phải trải qua trận thứ 3 tịt ngòi trên sân khách mùa này". >. Kinh nghiệm đá gà nòi
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét