PSG thêm một lần tái mặt vì trung phong Kylian Mbappe dính chấn thương

Theo đá gà mỹ ăn tiền Ban tập huấn PSG thêm một lần tái mặt vì trung phong Kylian Mbappe dính chấn thương trong thành công 3-0 trước Marseille đêm qua tại cúp quốc gia Pháp.




Hôm Chủ nhật vừa qua, PSG tấn công bại Marseille 3-0 tại Ligue 1, nhưng cái giá phải trả quá đắt khi họ mất trung phong Neymar khoảng nhì tháng bởi vì chấn thương mắt cá và bàn chân. Sau đó, đến lượt trung vệ Marquinhos cũng phải nghỉ thi đấu hai tuần cũng bởi vì chấn thương. Bộ đôi cầu thủ người Brazil sẽ ko thể tham gia trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid ngày 6/3 đến. >> trực tiếp đá gà hôm nay


Đêm qua, một lần nữa PSG có duyên chạm trán với Marseille, khi nhị đội đối đầu nhau tại cúp nhà nước Pháp. Và giống như cách đây vài ngày, sức mạnh vượt trội giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thành công tưng bừng 3-0 để giành vé vào bán kết. Ngoại fake , ban đào tạo đội bóng lại tiếp tục đón nhận thông tin không mấy vui mừng về tình hình lực lượng, khi đến trung phong trẻ Mbappe dính chấn thương mắt cá chân.


"Cậu ấy bị thương ở mắt cá chân và yêu cầu không thi đấu trong hiệp 2. Tôi chờ đợi chấn thương đó không quá nghiêm trọng", HLV Unai Emery chán ngán giải đáp phỏng vấn sau cuộc đấu .


hiện tại vẫn chưa có kết luận về tình hình chấn thương của Mbappe. Dự định cầu thủ 19 tuổi sẽ được kiểm tra y tế chi tiết để bình tậu về chừng độ nghiêm trọng của chấn thương. Trong trường hợp Mbappe ko thể ra sân, đây sẽ là điều tệ hại, khiến cơ hội lội ngược dòng của PSG trước Real trở nên gian khổ hơn, bởi lượt đi họ đã nhận thất bại 1-3. >> kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét