Arsene Wenger bật mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Theo http://soikeoworldcup.net/ HLV Arsene Wenger bất thần bật mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal mùa Hè này, qua đó để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ thành London ở mùa giải đến. 


Chiến lược gia người Pháp dường như chưa mang tín hiệu muốn chia tay Arsenal, bất chấp việc liên tiếp bị NHM đội bóng la ó đòi từ chức có màn trình diễn tệ hại của Pháo thủ từ đầu mùa giải. tuy nhiên, mọi chuyện lúc này đang diễn ra theo chiều hướng tương đối hăng hái đối với Arsenal, khi đội bóng thi đấu khởi sắc tại Europa League và là người tìm việc hàng đầu cho chức quán quân. 

Cuối tuần qua, Arsenal đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-hai tại siêu đẳng Anh. đấy là thắng lợi thứ 6 liên tục của Pháo thủ, thành tích hoàn trái ngược sở hữu mạch thua 8 trận thời kỳ đầu năm 2018 đến đầu tháng 3.  >>http://tylemacao.com/

Chính điều này làm sức ép dành cho chiến lược gia người Pháp giảm dần. Và nhịn nhường như "Giáo sư" vẫn muốn tiếp diễn gắn bó với Arsenal thêm một năm, cho tới lúc chấm dứt hợp đồng hiện giờ vào tháng 6/2019. Theo ấy, kế hoạch chuyển nhượng mà Wenger nhắm đến là tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ và hàng hậu vệ. 

HLV Wenger để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Arsenal khi được hỏi liệu Arsenal mang cần tìm thêm tiền đạo, khi mà Danny Welbeck và Alex Iwobi vừa chơi ấn tượng góp công vào thắng lợi trước Southampton, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh: "Hàng tiền đạo chúng tôi sở hữu sự pha trộn rất thấp giữa kinh nghiệm và thiên tài trẻ. 

Nhưng chúng ta sẽ chờ xem điều gì diễn ra vào cuối mùa giải". Ở chiến thắng trước Southampton, hàng thủ Arsenal đã thi đấu rất tệ hại và mắc sai lầm ở cả 2 bàn thua. Chính bởi vậy, quyết định nâng cao cường mặt trận phòng thủ sẽ là dành đầu tiên của HLV Wenger. 

Theo http://138asia.com/ "Chúng tôi là một đội chơi tấn công. do vậy, đôi khi những hậu vệ ko có được sự tụ họp thấp nhất. kèm theo, trong thời gian tới, chúng tôi phải mua ra cách thức để tạo sự cân bằng hơn trong phòng vệ. Tôi nghĩ rằng gần đây chúng tôi đã làm cho thấp, nhưng do trận chiến găng tay mang CSKS Moscow ở Europa League khiến cho Bellerin và Mustafi không sở hữu thể lực thấp nhất ngày bữa nay", chiến lược gia người Pháp đề cập.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét