Atletico đã giúp Barca tiến sát tới ngôi vô địch La Liga

Theo w88 ko chỉ riêng Real Sociedad mà chắc hẳn Barcelona cũng rất vui lúc chứng kiến Atletico Madrid thảm bại 0-3 tại Anoeta vào đêm qua. 

Lý do là bởi trận thua của Atletico đã giúp Barca tiến sát tới ngôi vô địch La Liga mùa này. thực tiễn thì trước khi Atletico để thua tan hoang Sociedad, đội bóng này cũng hầu như chẳng còn hy vọng bám đuổi Barca. 



Thuần tuý, tuy xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga song họ đã bị gã khổng lồ xứ Catalan cho "hít khói" sở hữu khoảng bí quyết lên đến 12 điểm (83 so sở hữu 71). Khoảng cách bát ngát trên cộng sở hữu việc mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa đồng nghĩa Barca chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là sẽ đăng quang. >> đá gà cựa sắt ăn tiền

Thậm chí, họ chỉ cần hòa Deportivo La Coruna ở vòng 34 cũng sở hữu thể vô địch, trong trường hợp Atletico không thắng Real Betis (23/4) và Alaves (29/4) trong 2 lượt đấu đến. 

Ngay cả lúc với thua Deportivo vào ngày 30/4, đội bóng của Lionel Messi vẫn với thể lên ngôi sớm trước 4 vòng nếu đạt được hai điều kiện cộng một khi. Thứ nhất, Real Madrid (đang xếp thứ 3 trên BXH có 68 điểm) phải thua trên sân nhà trước Leganes vào ngày 28/4. 

Kèm với ấy, Atletico cũng không hạ được Real Betis và Alaves như phân tách trên. Trong bất kỳ trường hợp nào, chức quán quân La Liga 2017/18 coi như đã nằm trong túi Barca. 

Giả dụ ko vô địch ngay từ vòng 34, họ lại với thời cơ làm cho điều đó ở vòng 35, trước chính đại kình địch Real trong trận Siêu kinh điển diễn ra tại Nou Camp vào ngày 7/5. >> kqbd world cup 2018
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét