HLV Valverde: "Tôi chưa thấy tấm vé của trận bán kết"

Chiến thắng 4-1 trong trận tứ kết Champions League vào ngày 4/4, nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde vẫn cảnh báo các sinh viên về những khó khăn của AS Roma.

"Đây là một kết quả tốt, nhưng tôi thích thắng 7m bóng đá 3-0 hơn 4-1." Roma đã cho thấy họ là một đội bóng mạnh. chơi trong sân của họ và có nhiều trở ngại để vượt qua ", Valverde nói, sau trận đấu tại Nou Camp.


Valverde cảnh báo sinh viên của mình giành chiến thắng trong trận lượt đi. Ảnh: Marca.

Hai bàn thắng của Daniele De Rossi và Konstantinos Manolas với bàn thắng của Gerard Pique giúp Barca dẫn ba bàn thắng. Edin Dzeko rút lui về Roma, nhưng trước khi hiệp hai Luis Suarez lập tỉ số 4-1.

"Chúng tôi đã quá vội vàng trong nỗ lực để vượt qua áp lực của họ, trận đấu có thể đã thay đổi, và họ có những cầu thủ chất lượng, nửa cuối của trận đấu là cởi mở hơn và chúng tôi đang trừng phạt họ, những sai lầm của họ, họ đã ghi bàn với chúng tôi, nhưng may mắn thay, chúng tôi đã ghi bàn thắng thứ tư khi trận đấu bắt đầu gây khó chịu ", Valverde nói.

"Nếu bạn không đến gần đối thủ, bạn sẽ không làm cho mạng lưới." Về chiến thắng giải thưởng cao quý, tôi không nghĩ về điều này vì cảm giác chiến thắng trong những trận đấu khó khăn. Đó là mức độ của các trò chơi chúng tôi phải chơi. Tôi chỉ nghĩ đến trận đấu tiếp theo, "HLV Barca chia sẻ.

Sau khi thay Sergio Busquets vào đầu hiệp hai, Valverde tiết lộ: "Busquets đã đề nghị chơi, anh ấy có một chút đau đớn, và Ter Stegen có một trận đấu tuyệt vời." Với Semedo, chúng tôi đã kiểm soát được cánh trái của Roma, nơi họ rất mạnh, và chúng tôi đẩy họ về phía sau. "

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét