Kaka và Mourinho không hợp nhau như thế nào?

Theo kèo ma cao Cựu tiền vệ Kaka gần đây đã với những phút trải lòng về quãng thời gian lao khăn ở Real Madrid, trong đó mang các lời than phiền về Jose Mourinho. 

Kaka từng chơi rất ấn tượng trong màu áo AC Milan, thậm chí còn được bầu là cầu thủ hay nhất thế giới năm 2007. bên cạnh đó, sau lúc được Real tậu về mang giá 56 triệu bảng năm 2009, anh chỉ đá ổn trong mùa trước nhất sở hữu mặt ở Bernabeu. 



Tiếp đó, nói trong khoảng khi HLV Manuel Pellegrini phải nhường nhịn chỗ cho đồng nghiệp Mourinho, Kaka đã liên tiếp dính chấn thương và đánh rơi phong độ. Phát biểu trên UOL Esporte trong cuộc giải đáp phỏng vấn cách đây không lâu, nhà vô địch toàn cầu năm 2002 cho biết: "Sau lúc nhận lời thi đấu cho Real vào năm 2009, sự nghiệp của tôi đã bị hủy hoại hoàn toàn.  >> trực tiếp đá gà thomo

Ở đó tôi chẳng thể chơi được như các gì từng trình bày tại Milan". "Hồi đấy HLV Mourinho rất nghiêm khắc với tôi. 

Chúng tôi tôn trọng nhau, nhưng lại với mối quan hệ hơi phức tạp. Điều đáng tiếc nuối ở đây là lúc tôi nghĩ sẽ được HLV trao thời cơ, tôi lại không thể chứng minh cho ông đấy thấy mình đang mang được phong độ rẻ nhất". 

"Tôi đã tập tành, chiến đấu và nguyện cầu số đông mà vẫn không nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho. chung cục tôi trông thấy mình chẳng thể làm cho việc cùng ông ấy. 

Dẫu sao, tôi cũng được yên ủi phần nào bởi sau lúc rời Real, HLV Mourinho mang gửi cho tôi một tin nhắn. Ông đấy đề cập rằng tôi là một trong những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhất mà ông ấy từng dẫn dắt", Kaka kết luận. >> tỉ lệ kèo world cup 2018
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét