Lionel Messi của Barcelona đã lập thêm một kỷ lục mới

Theo du doan ket qua wc ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã lập thêm một kỷ lục mới , sau khi khiến cho bàn vào lưới Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra đêm qua.





Phút 52 trận Siêu kinh điểu, dù rằng chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân, song Barca đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha xử lý và giới hạn điểm đẳng cấp của Messi trong vòng cấm. Đáng nhớ tiếc là ở những phút còn lại của trận đấu, việc thi đấu thiếu người khiến Barca chẳng thể đứng vững trước những đợt tấn công của Real và để Gareth Bale làm cho bàn ấn định tỷ số hòa 2-2.  >> tructiepbongda


kết quả này không tác động quá nhiều đến cục diện BXH, khi Barca siêu lâu về trước đã là nhà quán quân . Hình như đó, Real vẫn đứng thứ 3 trên BXH với 72 điểm, kém đội đứng thứ 2 là Atletico khoảng cách 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.


Với Messi, bàn thắng vào lưới Keylor Navas đêm qua đã giúp anh lập thêm một kỷ lục khác ở các trận Siêu kinh điển. Chi tiết , vô cùng sao người Argentina đã có tổng cộng 7 bàn thắng, biến thành chân sút xuất dung nhan nhất lịch sử những trận El Clasico. Messi đã vượt thắng lợi trước đó anh cùng huyền thoại Francisco Gento (Real) nắm giữ.


ko những thế, bàn thắng vào lưới Real cũng giúp Messi xây chắc địa điểm số 1 trong cuộc đua giành Pichichi với 33 bàn thắng, hơn người đứng sau là Cristiano Ronaldo 8 bàn. Ở cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày đá quý châu Âu, Messi cũng đang dẫn đầu với 66 điểm, hơn Mohamed Salah 4 điểm (Salah mới có 31 bàn tại Ngoại hạng Anh, quy đổi điểm thành 62). >> da ga sv388
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét