Con trai Sir Alex chia tay Doncaster sau 3 mùa

Theo da ga thomo Darren Ferguson, nam nhi Sir Alex Ferguson đã từ chức HLV trưởng tại đội bóng hạng nhất Anh, Doncaster sau 3 mùa dìu dắt .



"Sau các cuộc luận bàn gần đây và các cuộc họp cùng hội đồng quản trị đội bóng, tôi đã quyết định từ nhiệm HLV trưởng CLB Doncaster", HLV Darren Ferguson san sẻ .


"Tôi rất thuyệt vọng khi đưa ra quyết định này bởi vì tôi yêu quãng thời gian của mình tại CLB và trông đợi mùa giải thế hệ, mà tôi cảm thấy mình không còn tìm lựa nào khác. >> soi keo world cup


Tôi muốn cảm ơn hội đồng quản trị đã trao cơ hội cho tôi. Tôi cũng rất hàm ân các cầu thủ, nhân viên cũng như NHM đội bóng đã ủng hộ tôi. Tôi chúc đội bóng có một ngày mai tươi đẹp", con trai của Sir Alex Ferguson nói thêm.


CLB Doncaster sau đó đã đưa ra tuyên bố ngắn gọn: "Sau cuộc hội thoại giữa hội đồng quản trị đội bóng và HLV Darren Ferguson, câu lạc bộ có thể công nhận rằng ông ấy đã mất việc . Hội đồng quản trị dự định sẽ bắt đầu quá trình tìm người thay thế tức thời và sẽ sớm đưa ra thông tin cập nhật".


HLV Ferguson "con" dẫn dắt Doncaster từ năm 2015. Mùa giải vừa qua, ông chỉ giúp đội bóng cán đích ở địa điểm thứ 15 trên BXH giải Hạng Nhất Anh. >> ty le bong da
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét