CR7: Mohamed Salah có thể giành quả bóng vàng

Theo http://choidaga.com/ ngôi sao Cristiano Ronaldo tin rằng trung phong Mohamed Salah (Liverpool/Ai Cập) đủ khả năng phá đổ vỡ thế thống trị giữa anh và Lionel Messi, trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng.







Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự bùng nổ của Salah trong màu áo Liverpool. Chân sút người Ai Cập bỏ túi 44 bàn thắng trên mọi trường đấu, và bản thân anh ẵm rất nhiều danh hiệu bản thân cao tay , trong đó có Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. >> http://tylemacao.com/


Sự xuất sắc của Salah khiến giới chiêu mộ điệu không khỏi vui vẻ, vì anh có thể phá vỡ lẽ cuộc đua song mã nhưng Ronaldo và Messi đã thiết lập nên trong suốt 1 thập kỷ qua. Cá nhân CR7 cũng thừa nhận Salah đã có mùa giải tuyệt hay và hoàn toàn đủ sức trở nên cầu thủ hay nhất toàn cầu trong mai mốt .


"Mo Salah là một trong những phát hiện của năm. Tôi hi vọng chấn thương của Salah trong trận thông thường kết Champions League tại Kiev sẽ không khiến cậu ấy lỡ hứa với World Cup. Nhiều người nói về cuộc đấu Ronaldo - Messi, song có những cầu thủ khác mang cơ hội gia nhập cuộc đua giành Quả bóng kim cương . Anh chàng người Ai Cập ấy là một trong số đó", Ronaldo cho biết.


Ngay ở trận ra quân tại World Cup 2018, tuyển người yêu Đào Nha của Ronaldo đã phải chạm trán đối phương cực mạnh là Tây Ban Nha. Chia sẻ về trở ngại vật khó nhằn này, siêu sao thuộc biên chế Real Madrid nói: "Không lý tưởng chút nào nhưng mà lá thăm là như vậy và chúng tôi phải bằng lòng nó. Thất bại ở trận trước nhất sẽ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Bởi thế , quan yếu là chúng tôi phải có bắt đầu trơn . Tôi tin cả người yêu Đào Nha và Tây Ban Nha sẽ đoạt vé vào vòng knock-out". >>http://www.choi79.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét