Iker Casillas đồng cảm với cách CR7 rời sân Bernabeu…

Theo da ga sv388 Cristiano Ronaldo đã không còn là cầu thủ của Real Madrid và Iker Casillas tuồng như đồng cảm với cách CR7 rời sân Bernabeu…




Sau khi Real Madrid có tuyên bố chính thức về việc Cristiano Ronaldo sẽ rời CLB để chuyển sang Juventus từ mùa giải tới, đội bóng hoàng tộc vẫn chưa có thêm động thái nào cho thấy sẽ siêu thị một buổi chia tay trang trọng sau những đóng góp của anh suốt 9 năm qua.

Theo nhiều chuyên gia ti le bong da, với rất nhiều danh hiệu, bàn thắng cũng như kỷ lục, CR7 đã trở nên một huyền thoại của Los Blancos và bước đi bằng “cửa trước” chứ không phải “cửa sau”. Ngoại nhái , người bằng hữu cũ của Ronaldo lại nghĩ khác.

Cũng như nhiều bạn bè cũ, cựu đội trưởng Iker Casillas cũng gửi đi thông điệp chào từ biệt đến Ronaldo, cảm ơn những gì anh đã làm, nhưng mà xen vào đó là một sự chê trách đối với chỉ đạo CLB.

“Những lời chia tay âu sầu , thậm chí còn đau hơn với một cầu thủ như cậu”, Casillas viết trên Twitter.

“Tôi muốn cảm ơn do những gì cậu đã làm cho CLB, những điều khiến cậu trở thành to con hơn mọi thứ đã có.

“Chúc thành quả trên mục đích biến thành người xuất dung nhan nhất.

“Chúc may mắn trên hành trình mới”.

Theo w88 wap Trước Ronaldo, các huyền thoại của Los Blancos như Casillas hay Raul Gonzalez cũng chia tay “không kèn, không trống”, dù có rất nhiều năm hiến đâng.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét