Soi kèo Bayern Munich - Man Utd, 01h15 ngày 6/8, giao hữu CLB:




Cho dù hồ hết những ngôi sao của Man Utd đã trở lại sau kỳ nghỉ, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể tung ra đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với Bayern Munich đêm nay.
http://www.choi79.com/

01h15 ngày 6/8, giao hữu CLB: Bayern Munich - Man Utd
Mourinho đã rất thất vọng trong chuyến du đấu Mỹ vì Man Utd không có lực lượng tốt nhất. Ông thẳng thắn cho biết chỉ có số ít cầu thủ đến Mỹ sẽ trụ lại Old Trafford lúc mùa giải bắt đầu.



http://138asia.com/

đấy là thực tế khi 9 ngôi sao của Man Utd ko thể tập trung vì phải thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018. Đáng nhắc nhất trong ấy cố nhiên là cặp đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku. bây chừ , Lukaku đã trở lại Manchester nhưng vẫn còn quá sớm để tiền đạo người Bỉ ra sân.


ko kể ấy , Valencia và Matic vẫn bị thương , tân binh Diogo Dalot chưa hồi phục. các Jesse Lingard, Marcus Rashford, Fellaini… cũng giống Lukaku. Chính thành ra, cực kỳ khó cho Mourinho tạo ra sự thay đổi đặc biệt nào so mang chiến thắng trước Real hồi đầu tuần này.
http://tylemacao.com/

ko thể “tổng duyệt” nhưng gặp Bayern là cơ hội giúp Mourinho đánh giá lần cuối cộng những vị trí quan trọng. đó là hậu vệ trái của Luke Shaw và tiền vệ lùi sâu của Andreas Pereira. Theo diễn biến bây chừ , Man Utd hồ hết sẽ không bổ sung thêm 2 vị trí này và buộc Mourinho tin tưởng vào những cầu thủ trẻ ông đang với.


Luke Shaw và Pereira chơi khá ấn tượng tại Mỹ, nhưng chưa đủ để đảm bảo họ sở hữu thể gánh vác nhiệm vụ khi mùa giải mới bắt đầu, đặc trưng là Shaw. Hậu vệ trái người Anh ko với thể lực, cảm giác thực sự tốt cho dù đã cực kỳ cố gắng .


Trong khi đấy , Pereira tạo ra niềm tin đáng kể mang Mourinho lúc thay thế trực tiếp vị trí của Matic. Vấn đề là tiền vệ người Brazil phòng ngự không đủ vững chắc cho dù “chia bài” cực kì ổn. Trong thế trận Man Utd áp đảo, vai trò của Pereira sẽ vượt trội nhưng ngược lại, Quỷ đỏ với nguy cơ dính đòn phản công rất cao vì khả năng bọc lót của ngôi sao Brazil siêu yếu.


Ở hướng ngược lại, Bayern Munich của Kovac đã mang gần như cầu thủ tốt nhất khi Corentin Tolisso trở lại tập trung. Sau chiến thắng 3-1 trước Paris SG, Bayern đã thua liên tiếp Juventus và Man City. cho nên , họ vững chắc ko muốn nhận thêm thất bại trên sân nhà trong trận đấu đêm nay.


chiếm hữu cán cân lực lượng và quyết tâm của 2 đội, đa dạng khả năng Bayern sẽ mang chiến thắng phương pháp biệt.


Dự đoán: Bayern thắng 3-1

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét